17 มี.ค. 2021 เวลา 14:05 • ครอบครัว & เด็ก
มาอัพเดทต่อ ถึงวันนี้จะผิดหวัง แต่เราก็จะขอให้เรื่องราวของเราเป็นวิทยาทานให้คนอื่นได้บ้าง ไม่มาก ก็น้อย..
หลังจากเราส่งไปตรวจทั้งหมด 5 ตัว ผลปรากฏว่า วันนี้นักวิทยาศาสตร์แจ้งผลการตรวจ ที่เราเฝ้ารอมาทั้งอาทิตย์ รอการเติบโตของไข่ รอรายงานผลแต่ละวันอย่างมีความหวัง สรุปทุกอย่าง จบลงอีกครั้ง โคโมโซมที่เราส่งตรวจไม่ผ่านเลย เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีทั้งขาด และเกิน เราจุก พูดไม่ออก ตัวชาไปหมด แต่ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากยอมรับ และบอกตัวเองว่าต้องสู้ต่อไป 😔✌🏻🤍🙏🏼
โคโมโซม ที่ผ่านระยะบลาสโตซิส 5 ตัว Day 1 - Day 6
#เพื่อลูก #เพื่อลูกต้องทำได้ #เตรียมตัวตั้งครรภ์ #อาหารดีมีประโยชน์เริ่มตอนยังไม่ท้อง #IUI #ICSI # มีบุตรยาก
โฆษณา