21 มี.ค. 2021 เวลา 10:05 • บันเทิง
Thank You My Lovely Fanpage 🥰
เนื่องในโอกาสที่เพจสีชมพู My Memories Reviews เรื่องน่าจำ นำมาเล่า ของเรา
ได้เปิดมาแล้วเป็นเวลา 5 เดือนกว่าๆ
มียอดผู้ติดตามเกือบๆ 3,500 followers
ได้ทำ contents ดีๆ ทั้งสรุปหนังสือ podcast หลักสูตรออนไลน์
ส่งต่อพลังงานบวกดีๆ และเคล็ดลับที่ดีต่อใจให้กับแฟนเพจมาแล้วเกือบ 200 contents
สัปดาห์ก่อน ทางทีม admin ได้ไปเรียนเทคนิคการตัดต่อคลิป vdo อย่างง่าย ที่ Yournextu
วันนี้เลยลองเอาผลงานฉบับ beginners มาฝากแฟนเพจกันค่ะ
เปิดเผยโฉมหน้าของ admin page ทั้ง 2 คน ทั้ง content director และ content creator
ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานออกมา
รวมทั้งยังมีรีวิวจากแฟนเพจกิตติมศักดิ์ “พี่เล็ก” เจ้าของเพจ โค้ชเล็กกวนความคิด
ถึงความรู้สึกที่ได้ติดตามเพจเราจนเป็นแฟนตัวยงมายาวนาน
เนื่องจากคลิปนี้เพิ่งเป็นผลงานแรกๆของเรา
อาจติดขัดปัญหาเรื่องความดังของเสียงไปบ้าง
กับอาจมี effect บางอย่างเพื่ออรรถรสในการรับชมนิดหน่อย
ต้องขอบคุณผลงานการถ่ายทำ vdo สวยๆจากน้องมุก เพื่อนร่วมกลุ่มของเราด้วย
ที่ช่วยกำกับจัดมุมให้พี่ๆได้ดีมาก จังหวะเป๊ะ
ใครมีคำแนะนำติชมอะไรเกี่ยวกับเพจของเราก็ comment บอกเราได้เลยนะคะ
ทั้งหน้าไมค์ และ inbox ได้เลย
ยินดีรับฟังความคิดเห็นจากแฟนเพจทุกท่านค่ะ
ที่สำคัญ อย่าลืมติดตามพวกเราไปเรื่อยๆนะคะ
กำลังจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก แจกของรางวัลด้วยเร็วๆนี้
ปูเสื่อรอไว้ได้เลย
ขอบคุณแฟนเพจทุกท่านจากใจจริง
...รักน้อยๆแต่รักกันนานๆนะคะ 😍😘
My Memories Reviews ep.183
21/3/2021
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา