21 มี.ค. 2021 เวลา 14:17 • การศึกษา
วันนี้เรามาเรียนรู้กันว่า ธุรกิจเครือข่าย & แชร์ลูกโซ่ ต่างกันอย่างไร. ?
เอาแบบสั้นๆกระชับได้ใจความกันเลยนะครับว่า 2 อย่างนี้ ต่างกันอย่างไร. 😁
- ธุรกิจเครือข่าย. คือ งาน ที่ทำได้ทั้งการขายสินค้า และ ควบคู่กับ การขยายเครือข่ายธุรกิจ. 💸
อารมณ์แบบงานเฟรนไชส์ ตัวอย่างเช่น CP ขยาย 7-11. เป็นสาขาต่างๆ 7-11 ทำเงินให้ CP ต่อปีหลายล้านบาทเลยทีเดียว โดยที่ CP ทำหน้าที่ ขยายสาขา และ ขายเฟรนไชส์ เท่านั้น 🧐
ธุรกิจเครือข่ายเองก็เช่นกันครับ เราขยายสาขาธุรกิจเหมือนกัน แบบเดียวกับ CP ขยาย 7-11 เลย.
ต่างกันแค่ทรัพยากร เพราะ เราขยายสาขากับมนุษย์ ไม่ต้องมีหน้าร้าน เพราะ ทำที่ไหนก็ได้. 😅
#ข้อดี ของธุรกิจเครือข่าย. 🔥
1. ลงทุนน้อย ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้.
2 . มีระบบส่งต่องานให้กับเราเรียบร้อยแล้ว
และ มีสินค้าที่มีคุณภาพชัดเจน.
3. ธุรกิจเครือข่าย สอนแนวคิด การใช้ชีวิต การบริงานพอร์ตชีวิต การวางแผนอนาคต สอนให้เรารู้แนวทางที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต. การที่เราจะมีอิสระภาพทางการเงินได้ มีหลายแบบนะครับสำคัญเลยคือ ต้องมี ระบบ เงิน คน. หรือ อะไรที่ได้ที่มาทำเงินแทนเรา. ให้เราได้มีอิสรภาพทางการเงิน คือ การที่เราหายไป แต่ รายได้เรายังคงอยู่.
เอาจริงๆสำหรับคนที่ไม่มีความรู้ด้านธุรกิจ การลงทุน ธุรกิจครือข่ายตอบโจทย์นะ เพราะ เงินก็ใช้น้อย และ เขามีระบบมาให้เรา จ่ายเงินให้เรา ครบวงจรหมดแล้ว. 🌅
4. ทุกคนสามารถสร้างอิสรภาพทางการเงินกับธุรกิจเครือข่ายได้ง่าย เพราะ ใช้เงินน้อย ไม่บานปลาย และไม่ว่าใครก็สามารถเรียนรู้ระบบเข้าใจการทำงานของระบบได้ง่าย.
#ที่สำคัญถูกกฎหมายร้อยเปอร์เซ็นด้วยน่ะ ❤️
- ส่วน แชร์ลูกโซ่ หรือ มันนี่เกมส์ ซึ่งก็คือ แชร์ต่างๆนาๆที่คนชอบเล่นกันนั่นแหละ ถ้าใครอยากได้เงินมากก็ต้องลงทุนมาก เอาเงินจากคนใหม่มาให้คนเก่าๆ ไม่ต้องทำงาน แค่เอาเงินมาต่อเงิน เงินต่อเงิน แบบนี้ไปเรื่อยๆ คนส่วนใหญ่หมดตัวไปกับลูกโซ่มากมาย. จนหลายคนพอเห็น ธุรกิจเครือข่าย คือติดลบทันที เพราะ คิดว่าเป็นแชร์ลูกโซ่ ใช่ครับ มันข้อนข้างคล้ายกัน แต่ ต่างกันอย่างสิ้นเชิง. ลูกโซ่ผิดกฎหมาย ไม่มีใครมารับประกันเงินของเรา หายคือหายเอาผิดใครก็ไม่ได้. 😢
การลงทุนมันเสี่ยง ศึกษาให้ดี เรียนรู้ให้เยอะ ถ้าเพื่อนๆใครทำธุรกิจเครือข่ายอยู่ ไม่ต้องกังวลนะครับหากมีใครมาบอกว่า เฮ้ย! มึงโดนหลอกแล้ว มันแชร์ลูกโซ่ มันหลอกลวง บอกตรงนี้เลยว่าไม่จริง. ⛱️
ผู้หวังดีบางประเภท ชอบบันทอนจิตใจคนอื่น มาในแบบนักปราชญ์ รู้ทุกอย่าง รู้มาก รู้เยอะอย่างกับ Google. แต่ #รู้ไม่จริง 🤔
#OLY_90s
โฆษณา