31 มี.ค. 2021 เวลา 10:00 • นิยาย เรื่องสั้น
วันนี้เพจ Fantasouls จะมานำเสนอเผ่า “ไซบอร์ก (Cyborg)” หรือ “ครึ่งจักรกล”
ไซบอร์ก (Cyborg): เผ่าครึ่งจักรกล เป็นเผ่าที่เกิดจากการนำร่างกาย (มีทั้งร่างแบบเป็นและแบบตาย) ของสิ่งมีชีวิตมาดัดแปลงและประกอบเข้ากับเครื่องจักร ทำให้เกิดเป็นลูกครึ่งจักรกลขึ้นมานั่นเอง
ตัวละครที่ชอบ:
💙 หมายเลข 18 จาก Dragon Ball Series -- ไซบอร์ก (หรือมนุษย์ดัดแปลง) ตัวนี้จัดเป็นภรรยาสารพัดประโยชน์สำหรับคุริรินมาก ๆ ไม่มีวันเหนื่อย ไม่ต้องกินข้าว และแข็งแรงเหนือเผ่าไซย่าขั้นแรก ใครได้ไปจัดว่าโชคดีที่สุดเลยนะรายนี้ (คุริรินไงล่ะ ที่ได้ไป แฮร่ !)
💛 เฮนริเอ็ตต้า (Henrietta) จากเรื่อง GUNSLINGER GIRL (กันสลิงเกอร์ เกิร์ล ดอกไม้เพชฌฆาต) – สาวน้อยจากแกงค์ไซบอร์ก ที่จะพาคุณไปติดตามเรื่องราวของกลุ่ม “นักฆ่า” ครึ่งจักรกล และตัวเธอนั่นเองที่เป็นไซบอร์กรุ่นแรกที่ถูกพัฒนาไปไกลกว่ารุ่นไหน ๆ ทั้งสิ้น
💜 คุซะนะงิ โมะโตะโกะ (Kusanagi Motoko) จากเรื่อง Ghost in the Shell (โกสต์ อิน เดอะ เชลล์) – ใครอยากเห็นแม่สาวไซบอกร์กที่ถูกว่าจ้างไปเป็นหัวหน้าหน่วยพิเศษ ก็ต้องดูเรื่องนี้เลย รับประกันความเก่งของนางเอกและความสนุกของอนิเมะเรื่องนี้เลยครับ
หมายเลข 18 จาก Dragon Ball Series, เฮนริเอ็ตต้า (Henrietta), และ คุซะนะงิ โมะโตะโกะ (Kusanagi Motoko) ตามลำดับ
และตัวละครเผ่าไซบอร์กที่ชอบที่สุด คงจะหนีไม่พ้น 🖤 ชิเสะ (Chise) จากเรื่อง อาวุธสุดท้ายคือเธอ (Saikano) 🖤 – สาวน้อยครึ่งจักรกลคนนี้คือไซบอร์กที่ถูกพัฒนาเพื่อใข้เป็นอาวุธสุดท้ายตามชื่อเรื่องเลย เรื่องนี้ใครไม่เคยดู แอดแนะนำให้ไปดูเลยนะ ประทับใจมาก !!! 🥳🥳🥳
ชิเสะ (Chise) จากเรื่อง อาวุธสุดท้ายคือเธอ (Saikano)
ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลค์-กดแชร์กันด้วยล่ะ เข้าใจไหม ? ไปละ บาย~ จุ๊บ จุ๊บ !
โฆษณา