24 มี.ค. 2021 เวลา 15:44 • ธุรกิจ
บิตคอยน์ฟรี มาจากไหน ตามเว็บไซต์ต่างๆ เป็นเรื่องหลอกลวงหรือได้จริง!!!
กดติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารต่างๆเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเรา เรื่องราวน่าสนใจ ความรู้รอบตัว เพจเราสร้างขึ้นเพื่อคุณ
คำตอบคือ หาได้จริงครับ แต่อาจจะยากหน่อย
การทำงานแบบนี้ไม่มีระบบงานเต็มเวลา แต่เป็นงานประเภททำเรื่อยๆ ฆ่าเวลา นะครับทำเวลาว่าง ยกตัวอย่างแนวธุรกิจแบบนี้คือ
-การดูโฆษณาให้ตัวแทน ตัวแทนจะส่งค่าตอบเเทนเป็นบิทคอยน์
ั-หรือการเปิดเว็บไซต์เบราว์เซอร์ เบราว์เซอร์จะได้โฆษณา และตอบเเทนเราเป็นบิทคอยน์
-การเเชร์Affiliate marketing การช่วยขายของโดยนำลิงค์มาแชร์ จะได้ค่าทำเนียม
👉เราจะมายกตัวอย่างงานที่ได้รับ บิทคอยน์ฟรีๆกัน👈
1 งานดูโฆษณา
ดูจากการคลิก สามารถทำได้จากเว็บไซต์ของบริษัทเอง
บริษัทที่จะมาแนะนำวันนี้คือ btcclicks
เป็นบริษัทที่เปิดทำการตั้งแต่ 2013 โดยมีโฆษณาให้คลิกและรอครบเวลา ยืนยันเเล้วจะได้รับค่าตอบเเทนเป็นบิทคอยน์ หากมครสนใจคลิกได้ที่ลิงค์เลยครับ สมัครสมาชิกแล้ว มีสอนงานในรูปต่อไปนี้
( ลิ๊งค์ไม่ขึ้นขอความกรุณาคิดลอกไปใส่ในช่องค้นหาของGoogle ด้วยนะครับ )
2 งานที่สองคือ การรับจากCryptotap เป็นการเปิดเบราว์เซอร์ และต้องเปิดการรัน ทุกๆ3ชั่วโมงเพื่อเพิ่มยอดปริมาณของเหรียญ โดยมีการเปิดให้ลงทุนในราคาย่อมเยา มีข้อจำกัดคือการต้องเข้าแอพเบราว์เซอร์ เพื่อเปิดการรันเหรียญตลอด ซึ่งไม่ได้ยากอะไร ใช้เวลาไม่ถึงนาทีครับ แม่ครบ3ชั่วโมง การรันจะหยุดและต้องมากดเริ่มใหม่อีกครั้ง
( ลิ๊งค์ไม่ขึ้นขอความกรุณาคิดลอกไปใส่ในช่องค้นหาของGoogle ด้วยนะครับ )
3 งานช่วยขาย Affiliate marketing ในส่วนงานนี้จะอธิบายให้ฟังง่ายๆคือ
การช่วยร้านค้า ขายของ โดยเราเป็นเหมือนคนไปโฆษณาหาลูกค้า โดยข้อดีของงานแบบนี้คือ เราไม่จำเป็นต้องมีสินค้า ไม่จำเป็นต้องสต๊อกสินค้า ไม่มีความเสี่ยง และผู้ขายจะแบ่งกำไรของเขาให้กับเราเป็นค่าคอมมิชชั่น ในส่วนตัวอย่างผมไม่รู้จะแนะนำยังไง เพราะส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบลูกค้าฝากลงโฆษณา ยกตัวอย่าง Bitdeer เป็นเว็บไซต์ขายเครื่องขุดบิตคอยน์ หาเรามีเว็บไซต์และเอาโฆษณามาลง เขาจะให้ค่าคอมมิชชั่นเมื่อเขาได้ขายของให้ลูกค้าที่กดลิงค์เราเข้าไปซื้อ
เหล่านี้เป็นตัวอย่างการหาเหรียญบิทคอยน์อย่างง่ายและไม่เสียตังค์ แต่อาจจะต้องใช้ความอดทนและเวลาหน่อย แต่ห่กทำได้ก็ถือเป็นกำไรเล็กๆน้อยๆครับ😁😁😁
การทำธุรกิจแบบนี้อาจจะต้องมีทีมช่วยเหลือเพราะฉะนั้นแล้วผมแนะนำให้มีกลุ่มทำงานอย่างจริงจังครับ มครมีแล้วขอเข้าด้วยคน
โฆษณา