26 มี.ค. 2021 เวลา 14:38 • ศิลปะ & ออกแบบ
ความรักมันคือสีเทาสำหรับเรา.
ความรักไม่ได้สีชมพูหวานแหวว.
หัวใจที่ปลอบช้ำ
หัวใจที่ใช้งานมา29ปี
ตัดใจแล้วตัดใจอีก
เย็บหัวใจซ่อมแซมยังไงก็ไม่สมบูรณ์
ความรักที่ไม่สมบูรณ์
ภาพนี้วาดมานานมากแล้ว
แต่ความรู้ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่ว่าตอนนั้นหรือตอนนี้ความรักไม่ได้สวยงาม
แต่ความรักมันสอนให้เราต้องยอมรับและเรียนรู้
คำว่าความรักจริงๆที่ดูแล้วไม่ได้สดใส
มันสอนให้เรายอมรับอดทนและอยู่กับสิ่งที่เราเลือกให้มันเป็นความรักของเรา
ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ
และในความไม่สมบูรณ์แบบนี้แหละ!!
มันคือความงาม
ความเจ็บปวดที่งดงาม
วาดโดย Arita.
โฆษณา