17 พ.ค. 2021 เวลา 03:33 • หนังสือ
คำเดียวเลยครับ "โอ้โห" (โคตร)มันเลยครับ นึกว่า ระพิณทร์ ไพร์วัลย์ เลย อาจารย์Prinya Thaewanarumitkul เอาไปทำหนังเลยครับ ตอนต่อเพชรพระอุมาเลย
สนุกมากๆ อ่านแล้วได้แรงบันดาลใจแรงๆ ชอบมุมมองที่เปรียบเทียบการแก้ปัญหากับการต่อจิ๊กซอร์ กระตุ้นให้เราเริ่มทำอะไรที่คิดว่ายากมาก และ ข้อคิดที่ว่า "คนเราเมื่อต่อสู้ผ่านอุปสรรคอันหนึ่งมาได้ เราก็จะเติบโตและผ่านอุปสรรคที่ใหญ่ขึ้นไปได้อีก" เป็นข้อคิดที่ทำให้เราก้าวต่อไปได้ดีทีเดียว
และที่ประดับใจแนวคิดของอาจารย์กับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ นึกถึงคำพูดที่ว่า "Everything Happens for a reason " อ่านหนังสือเล่มนี้จบ ต้องรักอาจารย์ธรรมศาสตร์คนนี้เลย You're The Man นี่แหละตัวอย่างของ เรารักธรรมศาสตร์ เพราะธรรมศาสตร์สอนให้เรารักประชาชน (และสิ่งแวดล้อม)
โฆษณา