1 เม.ย. 2021 เวลา 12:00 • การ์ตูน
ทุกคนเคยเป็นกันมั้ย เวลาที่เราดูอนิเมะที่เราชอบจนอนิเมะเรื่องนั้นจบไปเราจะรู้สึก เหงาหงอยซึมรู้สึกเหม่อลอย ที่อนิเมะเรื่องนั้นจบไปเชื่อว่าบางคนที่เริ่มดูอนิเมะช่วงแรก ๆ ก็ต้องเคยเป็นบ้างแหละ
ความรู้สึกคือมันเหมือนเราผูกพันธ์กับตัวละครตัวนั้น อยากตามติดชีวิตของพวกเขาไปเรื่อย ๆ เราก็เลยรู้สึกว่าชีวิตเรามันขาดหายอะไรบางอย่างไปพออนิเมะเรื่องนั้นมันจบไป สำหรับผมมันก็จะประมาณนั้นเหมือนเราต้องแยกจากกันกับเพื่อนหรือคนสำคัญ ถึงเราจะอยากดูอยากติดตามพวกเขาไปเรื่อย ๆ แต่ก็ทำไม่ได้แล้วเพราะอนิเมะมันจบไปแล้ว
ครับก็ไม่มีอะไรก็แค่นี้แหละแค่อยากจะรู้ว่าหลาย ๆ ก็คงน่าจะเคยเป็นบ้างรึเปล่า(หรือจะเป็นแค่เราคนเดียวว่ะไม่มั้งง)😅
โฆษณา