27 มี.ค. 2021 เวลา 18:25 • ความงาม
สวัสดีลูกเพจทุกคน วันนี้อิฉันจะมารีวิวครีมบำรุงผิว ที่หลายคนชอบถามกันตลอดว่า ดีไหม เหนียวไหม เยิ้มไหม ได้ผลไหม นั่นก็คือ Hada Labo Perfect Gel (สีทอง) นั่นเองจ้า
ออกตัวก่อนเลย อิฉันใช้นางมาได้เกือบๆ 3 ปีแล้ว บอกคำเดียว สำหรับอิฉันนางให้ผลลัพธ์โคตรดี ตอบสนองหนังหน้าอิฉันมาก
โดยส่วนตัวหนังหน้าอิฉันเป็นคนผิวหน้าแห้งมากก ถึงมากที่สุด ล้างหน้ามาถ้าไม่รีบลงครีม จะคันหน้ายุบยิบๆ พอได้มาใช้น้องนาง หน้าอิฉันสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ ก่อนอื่น เรามารู้กันก่อนว่าน้องนาง มีส่วนประกอบหลักๆ มีอะไรกันบ้าง
🌼 3 types of Hyaluronic Acid : เติมเต็มความชุ่มชื่นล้ำลึก และกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานขึ้น
🌼 Collagen : เพิ่มคุณค่าการบำรุงผิว เพื่อผิวกระชับเรียบเนียน เปล่งประกายความอ่อนเยาว์
🌼 Ceramide : รักษาระดับความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับเรียบเนียนนุ่ม รูขุมขนแลดูเล็กลง
🌼 PH balanced : ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี
ลักษณะกายหยาบของนางจะเป็นเนื้อครีมเจล เนื้อสีขาวขุ่น Texture ค่อนข้างหนืดไปหนัก แต่ไม่มีกลิ่น พอทาลงบนผิว เกลี่ยแล้วจะเป็นสีใสๆ และค่อยๆซึมลงผิว ทิ้งความเหนอะไว้ที่ผิวหน่อยๆ ก็ตบเบาๆ เจลจะค่อยๆซึมลงผิวไปค่ะ ตัวนี้ดีตรงที่ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สี และ ไม่มีแอลกอฮอลล์ อีกด้วยค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้ หน้าอิ่มน้ำ หน้าฟู หน้าชุ่มชื่นขึ้นมากๆ คือ ปกติเวลาที่นอนตื่นมา ถ้านอนดึกมากๆ ตื่นมาหน้าจะล้ามาก แต่พอใช้นางมาสักพัก เวลาตื่นมาหน้าจะอิ่มฟูมากๆ เหมือนได้นอนมาเกิน 10 ชม. อิฉันการันตีให้ภายใน 1 กระปุกเลย เห็นผลลัพธ์แน่นอน
ปล. ไม่แนะนำให้ทาตอนเช้านะคะ เพราะเนื้อมันหนักมาก แนะนำให้ใช้เป็น Sleeping Mask โปะตอนนอนเท่านั้นค่ะ รับรองตื่นมาหน้าพวกเธอจะอิ่มน้ำสุดๆ
ราคาประมาณ 790 บาท สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ร้านวัตสัน ร้านบูทส์ ราคาที่ไทยค่อนข้างแพงหน่อยนะ โดยส่วนตัวอิฉันจะหอบมาจากญี่ปุ่น ราคาถูกกว่าที่ไทยหลายเท่าตัว
สำหรับวันนี้ จบการรีวิวเพียงเท่านี้ สวีดัด และ สวัสดี
โฆษณา