28 มี.ค. 2021 เวลา 08:31 • ไลฟ์สไตล์
อย่าให้น้ำหนักเป็นอุปสรรคของความเท่ !
ต้องออกตัวก่อนว่าคนเขียน Blog นี้ก็เป็นชาวเบ้อเร่อเหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมจึงเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี
อันดับแรกเลยผมขอให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองก่อน เพราะคนไซซ์เบ้อเร่อส่วนใหญ่มักขาดความมั่นใจในตัวเอง และไม่กล้าที่จะแต่งตัว กลัวว่าใส่แบบนี้แล้วจะดูไม่ดี ใส่แบบนั้นแล้วจะไม่เท่ เหตุผลเหล่านี้เลยทำให้คุณยึดติดการแต่งตัวแบบเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ไม่กล้าลองสิ่งใหม่ ๆ บางคนใส่แต่เสื้อสีดำ ไม่เคยใส่สีอื่นเลย โดยที่ไม่รู้ว่าบางทีการใส่เสื้อสีสันสดใสอาจจะช่วยให้คุณดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นได้
โดย Blog นี้ BERRER เสื้อผ้าผู้ชายอ้วน จะมาเปิดมุมเท่ ๆ และแนะนำไอเดียการแต่งตัวสไตล์คูล ๆ ของหนุ่มไซซ์เบ้อเร่อให้ชมกันครับ
ลุคหนุ่มออฟฟิศ เสื้อเชิ๊ตคอจีน แมทช์กับกางเกงยีน รองเท้าหนัง อีกหนึ่งทางเลือกของการแต่งตัวสไตล์มินิมอล ที่ช่วยให้ดูเนี๊ยบและมีสไตล์ยิ่งขึ้น ใครที่ยังไม่เคยแต่งตัวแนวนี้ ต้องลองครับ
JOOGER PANTS เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการกางเกงเลยก็ว่าได้ เพราะว่าไอเทมนี้มีดีไซน์ที่เท่และยังนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นของเนื้อผ้า ทำให้คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว
ไอเทมชิล ๆ ที่ใส่กับอะไรก็ดูคูล กางเกงขาสั้นผ้า French Terry ไอเทมยอดฮิตสำหรับชาว Oversize เพราะด้วยเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง ใส่สบาย ทำให้แมทช์กับอะไรก็ดูลงตัว
เสื้อ Baseball ไอเทมนี้ถือเป็นเสื้อกีฬาที่ถูกนำมาเป็นเทรนด์แฟชั่นมากที่สุดเทรนด์นึง ด้วยแพทเทิร์นดีไซน์ที่เป็นทรง Oversize จึงทำให้เสื้อเบสบอลเหมาะกับคนไซซ์ใหญ่เป็นอย่างมาก
STRETCH DENIM สร้างเอกลักษณ์ผ่านสไตล์การแต่งตัว ด้วยกางเกงยีนส์ BERRER เท่ ในแบบโอเวอร์ไซซ์ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว
คอลเลคชั่นนี้สำหรับสายลุย ไม่ว่าจะสายแคมป์ หรือ สาย Adventure คอลเลคชั่นนี้พร้อมที่ลุย
คอลเลคชั่นต้อนรับหน้าร้อนคงหนีไม่พ้น เสื้อเชิ๊ตสบาย ๆ สไตล์ฮาวาย กับกางเกงขาสั้น เพียงเท่านี้ก็เท่และคูลได้แล้วครับ
ปรับลุคให้ดูเท่ มีเสน่ห์ในสไตล์หนุ่มโอเวอร์ไซซ์ ด้วยเสื้อเชิ๊ต แมทช์ กับกางเกงเวสปอยท์ ตามด้วยรองเท้าผ้าใบคู่ใจสักคู่ เพียงแค่นี้ก็เท่แล้วครับ
คอลเลคชั่นเสื้อยืด สไตล์ สบาย ๆ แมทช์กับยีนส์ตัวโปรดสักตัว เท่านี้ก็เท่ได้แล้วครับ
มาถึงตรงนี้ หลาย ๆ คนคงพอจะได้ไอเดียและแนวทางในการแต่งตัวกันไปแล้ว ที่เหลือก็แค่ใส่ความมั่นใจเข้าไป เท่านี้คุณก็สามารถปรับลุคให้ดูเป็นคนเท่ ๆ คูล ๆ ได้แล้วล่ะครับ
- อ้วนอย่างมีสไตล์ เท่ได้ด้วยเบ้อเร่อ -
#BERRER #เบ้อเร่อ #เสื้อผ้าผู้ชายอ้วน
โฆษณา