30 มี.ค. 2021 เวลา 07:08 • การศึกษา
" รอยยิ้ม คือ เวทมนต์วิเศษ" 😃🔮❤
รอยยิ้มสามารถผลิตฮอร์โมนที่เรียกว่า โดพามีน และสารเอ็นโดฟีน
ในร่างกายออกมาได้โดยอัตโนมัติ
ทำให้ร่างกายเรานั้นมีความสุข
และเลือดจะสูบฉีดได้ดีขึ้น
ทำให้หลอดเลือดขยายตัว
ไปเลี้ยงสมองได้เป็นอย่างดี
เวลาที่เราต้องการใช้ความคิด
หรือการตัดสินใจ ถ้าคุณยิ่งเครียด
สารเหล่านี้จะไม่สามารถไปเลี้ยงสมอง
ได้เต็มที่และไม่มีประสิทธิภาพ
จะทำให้การตัดสินใจ
และกระบวนการคิดของเรา
นั้นแย่ลงไปด้วยในขณะนั้น
ที่สำคัญผิวพรรณและใบหน้าของเราจะเด็กลง แบบไม่ต้องพึ่งหมอ
เพราะร่างกายของเราจะผลิตอาหารเสริมในตัวเราเองนี้ขึ้นมาได้เอง
นั้นคือ สารโดพามีน และ สารเอ็นโดฟีน
อยากหน้าเด็ก ให้ยิ้มบ่อยๆ อยากฉลาด ให้ยิ้มบ่อยๆ อยากมีเสน่ห์ ให้ยิ้มบ่อยๆ
อยากมีสุขภาพแข็งแรง ให้ยิ้มบ่อย อยากมีเงินเยอะๆ ให้ยิ้มบ่อยๆ แค่คุณยิ้มให้ลูกค้าเขาก็ชอบคุณแล้วคะ
ยิ้ม = การผลิตสารแห่งความสุข (ตามหลักชีวภาพ)
ยิ้ม = คลื่นพลังงานคุณจะสูงขึ้น การใช้กฎแรงดึงดูดที่ดี
คือ เราต้องจูนกับคลื่นพลังงานที่สูง และสิ่งที่คุณต้องการจะถูกดึงดูดเข้ามา
อย่างรวดเร็ว เป็นกฎของพลังงานหรือจักรวาลนี้คะ (ตามหลักวิทยาศาสตร์)😁😁
อีกอย่างเมื่อเรายิ้ม เราจะทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆตัวเรานั้น มีความสุขไปด้วยนะคะ🥰❤
รอยยิ้ม คือ เวทมนต์วิเศษ 😃🔮
โฆษณา