2 เม.ย. 2021 เวลา 21:39 • ถ่ายภาพ
ความสุขง่ายๆ ที่หาซื้อไม่ได้
คงไม่มีใครปฏิเสธว่าในยามที่เหนื่อยจากการทำงาน ปัญหาต่างๆ หรือแม้แต่ไม่มีปัญหาอะไร การได้อยู่กับธรรมช่ติเป็นความสุขและการเยียวยาทุกสิ่งได้เป็นอย่างดี
เช่นเดียวกับฉันที่มีความสุขทุกครั้งที่ได้ถ่ายรูปดอกไม้ ต้นหญ้า สีสันที่ปรุงแต่งเองโดยธรรมชาติ หยุดเวลาฉันได้เสมอ
ฉันยืนถ่ายรูปดอกไม้อย่างมีความสุขโดยที่เวลาผ่านไปอย่างไม่รู้ตัว
เมื่อมีลูกพวกเราชอบให้ลูกได้อยู่กับธรรมชาติ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้งที่เราพาลูกๆ ไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะ
แม้จะเป็นสวนเดียวกันแต่ฤดูกาลที่เปลี่ยนก็ทำให้เห็นความงดงามตามธรรมชาติที่แตกต่างและไม่เคยเบื่อ
การได้เห็นนกเล็กๆ บินผ่านไปมา ได้ยินเสียงร้องของนก รวมถึงมองเห็นปลาเล็กปลาน้อยในสระน้ำ คือความสุขง่ายๆ
ได้รูปถ่ายดอกไม้ดอกหญ้าน่ารักแล้วก็ไม่อยากเก็บไว้ดูเองคนเดียว เลยเอามาให้ชมสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่นด้วยกันค่ะ
โฆษณา