9 เม.ย. 2021 เวลา 12:00 • การ์ตูน
[ แนะนำอนิเมะ ]
กับ Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shiteshimatta... (เกิดใหม่เป็นนางร้ายในเกมจีบหนุ่ม) เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ !!
เป็นอนิเมะแนว Harem, Comedy, Drama, Romance, Fantasy, School, Shoujo (หลายแนวซะเหลือเกิน)
เรื่องย่อ:
คาทารีนา เคลส์ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลผู้ดีวันหนึ่งเธอกระแทกศีรษะและฟื้นความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตในอดีตของเธอในฐานะโอตาคุ จากนั้นเธอก็ตระหนักได้ว่าเธอได้เกิดใหม่ในโลกของเกมฟอร์จูนเนอร์เกมโอโตเมะที่กลับชาติมาเกิดในฐานะตัวร้ายของเกมที่ไม่ว่าผู้เล่นจะใช้เส้นทางใด ในเกมดั้งเดิมจะถึงวาระที่จะถูกฆ่าหรือถูกเนรเทศ เพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางเหล่านี้ที่นำไปสู่การลงโทษ คาทารีนาจึงเริ่มใช้มาตรการตอบโต้เพื่อพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งต่างๆ ที่ดำเนินไปในลักษณะเดียวกับเกม อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ลงเอยด้วยผลที่ไม่คาดคิดในความสัมพันธ์ของตัวเธอกับตัวละครอื่นๆ ในโลกของเกม
อนิเมะเรื่องนี้เนี่ยมันเป็นเรื่องที่สนุกมากเลยนะการที่นางเอกของเราได้ตายแล้วไปเกิดใหม่ในเกม แถมไม่ได้เกิดเป็นนางเอกแต่ได้เกิดเป็นนางร้ายแทนผมมองว่ามันคือความสนุกเลยนะ ถ้าได้เป็นนางเอกเนี่ยเรื่องราวมันก็คง Happy End อยู่แล้วแหละ แต่การที่ได้เป็นนางร้ายทำให้เราสนุกที่ว่านางเอกของเราจะเลือกเส้นทางที่จะเลี่ยงจุดจบ Bad End ยังไงผมว่าความน่าสนใจของอนิเมะเรื่องนี้มันตรงนี้เลย
.
ก็เอาเป็นว่าใครที่ชอบอนิเมะแนวนี้ก็สามารถไปหามารับชมกันได้ กับ Hamefura(ถ้าเอาชื่อเต็มเดี๋ยวมันจะยาวไป)
Hamefura
โฆษณา