4 เม.ย. 2021 เวลา 09:58 • นิยาย เรื่องสั้น
กุมารน้อยใครส่งมา??
กุมารน้อยใครส่งมา??? 👻👻👻
.
อีกเรื่องที่ประสบการณ์ตรงจากผมเองนะครับ จะค่อยๆRepost เก่าๆก่อนจากเฟสบุ๊คส่วนตัว เดี๋ยวจะนำเรื่องราวใหม่ๆที่ยังไม่ได้เล่าไม่ได้แชร์มาลงที่เพจนี้ในลำดับต่อไปนะครับ👻👻👻🙏🏻🙏🏻🙏🏻👻👻👻
.
.
เรื่องสยอง สองparagraph..... เมื่อคืนก่อน(วันเสาร์)ต้องบอกว่าตอนใกล้เช้าซิ วันเสาร์ที่ 17 ตรงกับวันแรม 2 ค่ำ เดือน9 ระหว่างใกล้รุ่งสาง ประมาณตีสี่ครึ่งถึงตีห้า ได้ฝันว่า.....มีเด็กผู้ชายอายุประมาณ2-3 ขวบ ใส่ชุดสีเหลือง เสื้อเหลือง กางเกงเหลือง มีโลโก้ M-150 ตรงกางเสื้อแขนกุด ในฝันเขาเหมือนจะขอมาอยู่ด้วยจะขอเข้ามาในบ้าน
.
ในฝันเขาทำให้เห็นว่าเขาตายร่างเน่าเปื่อย แล้วเหมือนมีคนนำร่างเขาไปทำพิธีในวัดแห่งหนึ่ง โดยมีสัปปะเหร่อหรือใครสักคนรู้เห็นการทำพิธีนี้ โดยในฝันเขาน่าสงสารมาก แล้วเหมือนเขาจะเข้ามาในบ้านเราโดยยื่นมองอยู่นอกบ้านด้วยสายตาอันน่าสงสาร ทำให้เราเกือบใจอ่อนยอมให้เข้ามาในฝัน....
.
แล้วทันใดนั้นเอง ก็ปรากฏภาพเหมือนศาลพระภูมิเป็นเหมือนบ้านทรงไทยไม้เก่าๆมีคนแก่เหมือนอายุรุ่นตายายยืนอยู่แล้วไม่ให้เด็กคนนั้นเข้ามา เขาบอกว่าถ้าเราเจ้าของบ้านไม่อนุญาตเขาก็ให้เขาไม่ได้...เราจึงระลึกขึ้นได้ว่า ฝันนี้มันน่ากลัวมากในความฝัน...แล้วเหมือนจะลำดับเหตุการณ์ในฝันว่าทำไมถึงฝันแบบนี้ เพราะไม่เคยคิด ไม่เคยดูหนังอะไรเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ เราเหมือนตื่นจากใันฝันที่ซ้อนฝันกันสี่รอบ....แล้วค่อยตื่นขึ้นมา แต่ก็ไม่กล้าเปิดม่านและมองลงไปหน้าบ้าน(แอบกลัวๆ) แต่ในฝันเหมือนเขาพยายามอยากเข้ามาอยู่กับเรา แต่เราไม่ยอมและไม่อนุญาตให้เข้ามาเด็ดขาด....👻👻👻👻
.
.
#เรื่องสยอง #ฝันสยอง #ความฝัน #เรื่องผี #เรื่องเล่า #เรื่องจริงประสบการณ์จริง #ผี #กุมารทอง #เรื่องสยองสองบรรทัด #เรื่องลี้ลับ #เรื่องอาถรรพ์ #เรื่องสั้น #จิตสัมผัส #วิญญาณ #เรื่องสยองขวัญ
โฆษณา