5 เม.ย. 2021 เวลา 12:46 • กีฬา
เปิดสถิติหลังเกม "แมนยูฯ" พลิกแซงเฉือน "ไบรจ์ตันฯ" ศึกพรีเมียร์ลีก
เปิดสถิติหลังเกมที่ทาง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี เปิดบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ "ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน" 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา
วันที่ 5 เม.ย. 64 ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ทาง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด พลิกกลับมาเอาชนะ "นกนางนวล" ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา
ทั้งนี้ 2 ประตูดังกล่าวของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 62 และ เมสัน กรีนวูด นาทีที่ 83 โดยที่ทีมเยือน "นกนางนวล" ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ได้ประตูเดียวจาก แดนนี เวลเบค ในช่วงต้นเกมนาทีที่ 13 ของเกมการแข่งขัน นั่นทำให้ เจ้าถิ่น เก็บสามคะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 60 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัด รั้งรองจ่าฝูงต่อไป ส่วนทีมเยือนหยุดนิ่งอยู่ที่ 32 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัดเท่ากัน อยู่อันดับ 16 ของตาราง
สถิติหลังเกมจาก OptaJoe
- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 95 นัดในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่พวกเขาเสียประตูแรกไปก่อน ซึ่งมากกว่าทีมอื่นๆ ทุกทีม
- มีเพียงแค่ เวย์น รูนีย์ (15 ประตู) และ มาร์คัส แรชฟอร์ด (13 ประตู) เท่านั้นที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกในฐานะนักเตะดาวรุ่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มากกว่า เมสัน กรีนวูด (12 ประตู)
- บรูโน เฟอร์นันเดส มีค่าเฉลี่ยทำได้ 1 แอสซิสต์ ทุกๆ การลงเล่น 2 นัดที่ โอลด์ แทรฟเฟิร์ด (11 แอสซิสต์ใน 22 เกม)
- มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูในพรีเมียร์ลีก ได้ 4 ประตู โดยมีเพียงทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้นที่เป็นทีมที่เขายิงได้มากกว่าด้วยจำนวน 5 ประตู
- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงไม่ตรงกรอบครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2019 ที่พบกับ คริสตัล พาเลซ
- แดนนี เวลเบค เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกใส่อดีตทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 3 ประตู
- ค่าเฉลี่ย 23 % ของประตูที่ทำได้ในการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน มาจากจุดโทษ 5 ลูกจาก 22 ประตู
โฆษณา