6 เม.ย. 2021 เวลา 12:00 • การ์ตูน
[ แนะนำอนิเมะ ]
กับเรื่อง Hige Wo Soru. Soshite Joshikosei Wo Hirou “โกนหนวดไปทำงานแล้วกลับบ้านมาพบเธอ” อนิเมะที่พึ่งเริ่มฉายตอนแรกเมื่อเวลา 4 ทุ่มของเมื่อวานนี้ทางช่องยูทูป Muse Thailand
เป็นอนิเมะแนว Drama, Romance ​
Hige Wo Soru. Soshite Joshikosei Wo Hirou. Poster
เรื่องย่อ:
จะกล่าวถึง โยชิดะ หนุ่มทำงานในโตเกียว วัย 26 ปี ที่เพิ่งโดนรุ่นพี่สาว โกโต ไอริ ที่แอบชอบถึง 5 ปีหักอก ค่ำวันนั้นระหว่างเมากลับบ้าน เขาได้พบ ซายุ สาวมัธยมปลายที่นั่งอยู่ข้างถนน หลังบอกเธอให้กลับบ้าน เธอกลับขอมาอาศัยอยู่ที่พักของเขา ซายุ บอกเรื่องที่หนีออกจากบ้านจากฮอกไกโดมาร่วม 6 เดือน โดยแลกกับให้เขามีอะไรกับเธอเหมือนกับชายที่ล้วนเคยให้ที่พักเธอตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา แต่ โยชิดะ ปฎิเสธ และให้เธอพักในอพาร์ตเมนท์เขาได้ ต่างจากชายอื่นที่เธอเคยพบ
อนิเมะเรื่องนี้มีต้นฉบับมาจาก Light novel และได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดีเลยมีมังงะออกมา แถมมังงะก็ได้รับเสียงตอบรับดีด้วยเช่นกันก็เลยได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะ
เรื่องนี้ก็พูดเยอะไม่ได้ด้วยสิยังไม่ได้ดูตอนแรกด้วย แต่ก็เอาเป็นว่าสนุกมาก ๆละกัน พอดีมันสนุกเกินไปจนไม่อยากดูตอนนี้อยากรอให้มันจบก่อนแล้วค่อยดูทีเดียว อยากดูทีเดียวให้อารมณ์มันไหลไปทั่วร่างกายในคราวเดียว (ว่าไปนั่น) ที่จริงก็อยากรอดูทีเดียวนั่นแหละ และก็ซายุน่ารัก~~❤
.
รับชมตอนแรกได้ที่ช่องยูทูป Muse Thailand
และตอนที่ 2 จะฉายวันจันทร์หน้าเวลา 22.00 น.
※หากข้อมูลผิดพลาดหรือตกหล่นตรงไหนไปก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ
โฆษณา