8 เม.ย. 2021 เวลา 05:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Fisher เผยการกระทำ Whedon ข่มขู่นักแสดง JL!
ดูเหมือนวิบากกรรมของ Justice League จะยังไม่สิ้นสุด เพราะถึงแม้ตัวหนังฉบับที่ควรจะเป็นจะถูกเผยแพร่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องเสียหายในกองถ่ายจะยังถูกพูดถึงไม่หยุดหย่อน จนล่าสุดได้มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องการข่มขู่ Gal Gadot จากผู้กำกับอย่าง Joss Whedon
โดยเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านการสัมภาษณ์ Ray Fisher เจ้าตัวบอกว่าในระหว่างการถ่ายทำ JL ภายใต้การควบคุมของ Whedon นั้นมีปัญหามากมาย รวมทั้งการข่มขู่นักแสดงเจ้าของบท Wonder woman ด้วยถ้อยคำที่ว่า “เธอควรจะหุบปาก และแสดงไปตามบทภาพยนตร์ ไม่อยากงั้นเขาก็จะทำให้เธอดูงี่เง่าแบบสุด ๆ ในหนังเรื่องนี้” ซึ่งก่อนหน้านี้ Gal Gadot ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าประสบการณ์การแสดงใน JL ไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก แถมตัวเธอยังไม่ค่อยชอบการยัดเยียดบทที่ดูก้าวร้าวอีกด้วย
ปัญหาดังกล่าวยังลุกลามไปถึงขั้นที่ Gadot พยายามขอความช่วยเหลือจาก Patty Jenkins ผู้กำกับ Wonder woman เพื่อให้เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา ข่าวบอกว่าสุดท้ายทั้งสองได้ “ เปิดศึกกับ วีดอน” และถึงขั้นที่ Kevin Tsujihara CEO ของ Warner Bros. ในตอนนั้นต้องเข้ามาหยุดการวิวาท
ถึงแม้เวลาจะผ่านมาร่วม 4 ปี แต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ไม่ปกติที่เกิดขึ้นในกองถ่าย Justice League นั้นจะยังไม่จางหายไปจากบรรดานักแสดงทั้งหลาย แถมยังค่อยๆ แดงออกมาเรื่อยๆ ผ่านการให้ความสนใจจากสื่อ และผู้ชม
โฆษณา