9 เม.ย. 2021 เวลา 14:40 • ความงาม
อันยองงง ~ สาวๆ วันนี้เรามีเคล็ดลับการม้วนผมให้สวยสไตล์สาวเกาหลีกันค่ะ สามารถเอาไปใช้กันได้เลยนะคะ 💕 แต่วันนี้ไม่ได้มีแค่นี้นะคะ จะมีเคล็ดลับการเลือกแกนลอนผมตามสไตล์ความชอบของแต่ละคนกันด้วยค่าาา
แกนลอนผมจะมีทั้งหมด 3 ขนาดนะคะ
🌷 32 mm สำหรับสาวๆผมประบ่า หรือ ยาว ที่ชอบลอนผมแบบเป็นคลื่นให้ดูมีวอลลุ่มสุดๆ ประมานแบบวันนี้ชั้นทำผมมานะยะ 😂
🌷 36 mm สำหรับสาวๆผมยาว ที่ต้องการให้ผมดูมีวอลลุ่ม แต่ไม่ถึงกับธรรมชาติมาก ( ขนาดนี้จะเป็นที่นิยมในสาวไทยมากๆค่ะ )
🌷 40 mm อันนี้คือธรรมชาติสุดๆ คือประหนึ่งตื่นมาแล้วผมงอนๆนิดหน่อย ( ขนาดนี้เป็นที่นิยมในสาวเกาหลีมากๆ เพราะดูธรรมชาติสุดๆ )
ครั้งหน้าจะมีเคล็ดลับความงามอะไรอีก อย่าลืมกดติดตามกันนะคะ ❤
โฆษณา