10 เม.ย. 2021 เวลา 03:19 • ความคิดเห็น
มีความสุขด้วยตัวเองให้เป็น 😆
บางทีเราเอาความสุขของเราไปผูกติดกับใครคนนึง
เรามีความสุขเพราะเขา แต่ก็จะมีความทุกข์เพราะเขาเช่นกัน
ควรหาความสุขให้ตัวเองได้โดยไม่ต้องรอว่าใครจะมาทำให้เรามีความสุข เรารู้ว่าเราชอบทำอะไร ชอบสิ่งไหน ก็พาตัวเองไปทำสิ่งนั้น ถึงบางครั้งจะต้องทำคนเดียวก็ต้องลอง เพื่อต่อไปจะได้รู้วิธีการมีความสุขเองได้โดยไม่ต้องรอพึ่งใคร
โฆษณา