16 เม.ย. 2021 เวลา 07:09 • ดนตรี เพลง
สวัสดีค่ะคุณชีส วันนี้หนูมีเพลงสำหรับคนคลั่งรักมาเเนะนำค่ะ เป็นเพลงสากลนะคะ พอดีหนูชอบฟังเพลงสากลสะส่วนใหญ่ เรียกได้ว่าฟังเเต่เพลงสากลเลยก็ว่าได้
ทำไมละ? ฟังเพลงไทยไม่ได้หรอ?? หนูขอตอบนะคะว่าฟังได้ค่ะ เเต่ชอบฟังเพลงสากลมากกว่า เป็นแบบนี้มาตั้งเเต่ตอนเริ่มฝึกภาษาอังกฤษใหม่ๆ มันเลยชินค่ะ ตอนนี้เริ่มมาฟังเพลงเกาหลี ญี่ปุ่นเเล้วค่ะ
มาเริ่มกันที่เพลงเเรก 'You!' จากศิลปิน LANY ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายคนนึงที่เจอเรื่องไม่ดีในชีวิต เเล้วได้ผู้หญิงคนนึงช่วยรักษา เยียวยาจิตใจของเขาเอาไว้
'ผมคงไม่เหลืออะไรเลย ถ้าหากขาดคุณไป' คีย์หลักของเพลงนี้เลยค่ะ
ไปหาฟังกันได้ใน Youtube ,Spotify,Apple Music ของ LANY นะคะ
'You!'- LANY
POV จาก Ariana Grande ที่เเต่งขึ้นจากความรู้สึกถึงเเฟนหนุ่มคนปัจจุบันของเธอ เป็นเพลงที่หวานมากกกก เนื้อหาเพลงคือดีมากค่ะคุณชีส เนื้อหาของเพลงก็พูดถึงความดีงามของเเฟนเธอ ความคลั่งรัก "I wanna love me The way that you love me For all of my pretty And all of my ugly too ฉันอยากจะรักตัวเองให้เท่ากับที่คุณรักฉัน รักทั้งความสวยเเละในส่วนที่ไม่ดีของฉัน"
OMG เราต้องรักตัวเองมากๆอยู่เเล้วใช่ไหมคะ เเต่นี่คือเเฟนรักมากกว่าอี๊กกก คลั่งรักสุดๆเเม่ ไปหาฟังกันได้ใน Youtube ,Spotify,Apple Music ของ Ariana Grande ได้เลยค่ะ
POV - Ariana Grande
Anyone จาก Justin Bieber ที่จริงเพลงที่ออกมาในอัลบัมJustice เพลงส่วนใหญ่ก็เป็นเพลงที่คลั่งรักคุณภรรยาของเขาอยู่เเล้วนะคะ55555 ไม่ต้องฟังเพลงเเต่ดูได้จากการอัพไอจีค่ะ เเต่คุณภรรยาสวยมากจริงๆ เพลงนี้มีเนื้อหาที่คลั่งรักมากกกกก
if it’s not you, it’s not anyone ถ้าไม่ใช่คุณ ก็ไม่มีใครอื่นอีกเเล้วที่ผมจะรัก เเบบว่าฟังเเล้วเขินเเทนคุณภรรยาเลยค่ะคุณชีส ใครอยากฟังเพลงนี้ไปฟังกันได้ในYoutube ,Spotify,Apple Music ของ Justin Bieber นะคะ
Anyone - Justin Bieber
this is how you fall in love จาก Jeremy Zucker & Chelsea Cutler ดูจากชื่อเพลงก็รู้เลยค่ะ555 เพลงนี้คือดีมากกก เพลงเพราะ ฟังสบาย เสียงของทั้งคู่เข้ากันมาก เนื้อหาของเพลงก็บอกเล่าความรัก ที่เมื่อก่อนเขาทั้งคู่อาจจะเคยเจอกับรักที่ไม่ดีหรือฝันร้าย เเต่ตอนนี้มันไม่ใช่เเบบนั้นอีกเเล้ว เเละนี้คือเหตุผลที่ทำให้เราตกหลุมรัก This is how you fall in love. Let go and I’ll hold you up. So pull me tight and close your eyes. Oh, my love, side to side. นี่คือเหตุผลที่ผมรักคุณ มากอดจะกอดให้เเน่นๆเลยนะ เราจะอยู่เเบบนี้ จะอยู่เคียงข้างกันไปตลอดเลยนะ
นั่งตัวบิดเเล้วค่ะคุณชีส ถ้ามีผู้ชายมาร้องเพลงนี้ให้ฟัง คงเขินเเบบว่าเขินสุดดด หนูขอมโนไปก่อนนะคะ5555555555 สามารถฟังเพลงของเขาได้ที่ Youtube,Spotify,Apple Music ค่ะ
this is how you fall in love - Jeremy Zucker & Chelsea Cutler
หนูขอพักไว้ก่อนนะคะ เดี๋ยวโพสต์มันจะยาวไป555555 คุณชีสมีเพลงไหนที่ชอบมาเเนะนำ เเลกเปลี่ยนกันได้นะคะ
โฆษณา