13 เม.ย. 2021 เวลา 12:07 • ปรัชญา
บางครั้งคนเรา ก็ต้องการแสวงหาพื้นที่ใหม่ ออกจากพื้นที่เดิมของตัวเอง ถึงแม้ว่ามันจะเป็นที่ที่เต็มไปด้วยภาพของความสมบูรณ์
การแสวงหา การเดินออกจากนั้น บางครั้งก็เพราะหัวใจมันถูกทำร้าย เราเพียงต้องการเดินออกมาจากจุดที่หัวใจเราบอบช้ำ
เมื่อหัวใจเราถูกทิ่มแทง เราก็อยากจะพาตัวเองออกมาจากจุดนั้น เพื่อที่เราจะตั้งหลัก ยืนขึ้นใหม่ แล้วก้าวเดินต่อไปได้ด้วยใจที่มั่นคง
ถึงแม้บางครั้ง การก้าวออกไปจากตรงนี้มันอาจยังไม่ได้เจอทางที่ดีกว่า ข้างหน้าอาจมืดมิด แต่มันอาจเป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว ที่ยังดีกว่าการอยู่ต่อจนหัวใจเราพัง
บางคนที่ดูเหมือนจะหนีปัญหา บางครั้งเขาแค่ต้องการถอยออกมาเพื่อตั้งหลัก มันไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถรับแรงกดดันจนเข้มแข็งได้ แต่ละคนมีขีดจำกัดไม่เท่ากัน คนเราผ่านชีวิตมาต่างกัน
เพราะฉะนั้น ....
วิธีการตั้งหลักตัวเองของบางคน คือการเดินออกมาจากจุดๆนั้นก่อน เมื่อตั้งหลักได้แล้วอาจค่อยกลับไปสู้ต่อ หรือหาทางเดินใหม่
ไพ่ : The Seeker + 3 Of Swords + King Of Wands
สำรับไพ่ทาโรต์ pagan otherworlds tarot
- Michael Tony -
โฆษณา