2 พ.ค. 2021 เวลา 14:06 • การตลาด
กลับมาหา Crypto แบบฟรีๆกันต่อดีกว่าครับ ครั้งนี้เรามาเก็บเหรียญผ่านแอพกันครับ
หากใครที่เป็นสาย Crypto currency เห็นรูปที่ผมลงไว้คงรู้แล้วว่าผมจะแนะนำการหาเหรียญสกุล BCH และ LTC ฟรี โดยหาผ่านแอพมือถือ แต่ใช้ได้เฉพาะชาว Android นะครับ
ก่อนอื่นเลยต้องมีกระเป๋าสำหรับเก็บเหรียญก่อนนะครับ 2 แอพนี้ รับกระเป๋าของ BITKUB หรือ COINBASE ใครยังไม่มีสามารถกดสมัครได้จากลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
หากเพื่อนๆยังไม่มีกระเป๋าเลือกสมัครได้ตามนี้เลยครับ
.
.
.
เลือกสมัครตามชอบเลยนะครับ แต่ ณ ตอนนี้ผมแนะนำเป็น coinbase นะครับ เพราะ bitkub ดำเนินการยืนยันตัวตนช้ามาก
ส่วนใครที่มีกระเป๋าแล้วก็ไปโหลดแอพกันเลยครับ
หลังจากโหลดแอพเสร็จแล้ว เรามาลุยกันเลยครับ มาเริ่มที่ BCH ก่อนละกันครับ
เมื่อกดเข้าแอพครั้งแรก แอพจะขึ้นข้อความต้อนรับ และแจ้งว่า แอพมีการโอนเหรียญให้อัตโนมัติทุกวันอังคาร ยอดขั้นต่ำคือ 10000 BCH satoshi ซึ่งถ้าไม่ถึงก็จะทบไปเรื่อยๆ จนกว่ายอดจะถึง 10000 BCH satoshi โดยมีแจ้งกฎว่าห้ามโกง ไม่อย่างนั้นจะถูกแบน เมื่ออ่านเข้าใจแล้วให้กดที่ Agree ได้เลยครับ
ขั้นต่อมา แอพจะให้ใส่ email เพื่อลงทะเบียนหรือ log in เข้าสู่ระบบ เมื่อใส่เสร็จให้กด Submit
ต่อมาแอพจะให้ใส่เลขกระเป๋า BCH เพื่อรับเหรียญ ซึ่งทางแอพมีการเตือนว่าไม่ใช่ BTC กันการเข้าใจผิด เมื่อใส่เรียบร้อยแล้วให้กด Submit ถ้ายังไม่มีเลขให้กด Skip ไปก่อนก็ได้ครับ ค่อยมาใส่ทีหลังก็ได้
หน้าตาเมนูของแอพตามรูปด้านล่าง ส่วนคำอธิบายแต่ละเมนูอยู่ใต้ภาพนะครับ
1.เป็นเมนูหลักในการเก็บเหรียญ โดยสามารถเก็บได้ทุกชั่วโมง
3.เป็นอีกทางในการเก็บเหรียญ โดยการกดเคลมโบนัส กดได้ทุก 4 ชั่วโมง
2,4,5 เป็น offer ต่างๆของแอพ แต่เท่าที่ผมลองแล้วไม่ค่อยได้ผลเท่าไร
ผมแนะนำให้กดหาเหรียญจาก 1 และ 3 มากกว่าครับ
ผมจะอธิบายวิธีการของข้อ 1 ก่อน เมื่อกดเข้าไปจะขึ้นตามรูปด้านล่าง
ให้กดที่ Spin Prizes แอพจะทำการสุ่ม ซึ่งสิ่งที่เราต้องทำคือ สุ่มหาตั๋วสีทอง โดยต้องสุ่มให้ได้ตั๋วสีเงินก่อน ซึ่งมีอยู่ 4 ใบ แต่ถ้าเรา Spin แล้วจำนวน Spin หมดก็ให้กดดูโฆษณา เพื่อรับจำนวน Spin เพิ่ม สุ่มได้จนกว่า Spin จะหมด หรือกดดูโฆษณาไม่ได้แล้ว แต่ถ้าเราได้ตั๋วสีทอง แอพก็จะเลือกรางวัลที่เราได้ให้เราเลย โดยรางวัลของตั๋วสีทอง จะเป็น%ตามในรูป ซึ่งแต่ละครั้งก็จะแตกต่างกันไป
ในกรณีที่ไม่ได้ตั๋วสีทองเลย แอพจะให้เราเลือกรางวัล ให้กดเลือกรางวัลที่เยอะที่สุดที่เราสุ่มได้ ตามรูปด้านล่าง
ต่อไปผมจะอธิบายในส่วนของเมนูข้อ3 ซึ่งเป็นการเคลมโบนัส
กด Get Reward เพื่อดูโฆษณาแล้วมากดสุ่มรับรางวัล
หลังจากดูโฆษณาเสร็จ ให้กดที่ Claim Reward เพื่อสุ่มรางวัล
หลังจากได้เหรียญแล้ว ให้กด Continue เพื่อกลับหน้าเมนูหลักและเข้ามากดเคลมใหม่
จบลงแล้วสำหรับวิธีการเล่นแอพ BCH ในส่วนของแอพ LTC ผมจะมาอธิบายต่อในอีกโพสท์นะครับ
หากมีข้อสงสัย สามารถทิ้งคำถามไว้ได้เลยนะครับ
ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
ขอบคุณครัย
โฆษณา