14 เม.ย. 2021 เวลา 12:35 • การตลาด
หลังจากห่างหายไปนานก่อนอื่น ขอกล่าวคำว่า สวัสดีปีใหม่ไทยนะครับ ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ห่างไกลโควิดนะครับ ช่วงวันหยุดแบบนี้ เรามาหาเงินแบบฟรีๆจากการอ่านข่าวกันดีกว่าครับ มีหลายแอพเลยครับ บางแอพเล่นได้ทั้ง iOS และ Android
เริ่มที่แอพแรกเลยครับ แอพนี้คือ Buzzbreak แอพนี้มีมานานแล้ว ปัจจุบันก็ยังถอนได้อยู่ มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการถอนและการเก็บแต้ม ตัดฟังก์ชันการถอนผ่าน Paypal ออก เพิ่มการเติมเงินเข้ามือถือ และถอนผ่านบัญชีธนาคาร ถอนขั้นต่ำ 3000 แต้ม = 1฿+ ขึ้นอยู่กับค่าเงิน$ในช่วงนั้น แอพนี้เล่นได้เฉพาะ Android ซึ่งผมเคยลงไว้ใน blockdit แล้ว สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียด+ดูvdo วิธีการเล่นได้จากลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ หากสนใจฝากใส่รหัสอ้างอิง B07043524 ให้ผมด้วยนะครับ เพื่อนๆที่กรอกรหัสจะได้รับแต้มพิเศษเพิ่มด้วยครับ
แอพที่สองที่ผมจะแนะนำนั้นสามารถใช้งานได้ทั้ง iOS และ Android แต่ชื่อแอพในแต่ละ Platform จะต่างกัน iOS ชื่อว่า Buzzmatch
Android ชื่อว่า Cashzine
การถอนขั้นต่ำของแอพนี้ จะสูงกว่าแอพก่อนหน้า แต่ใช้แต้มน้อยกว่า อ่านแล้วงงๆกันไหมครับ? เพราะแอพนี้ ถอนขั้นต่ำที่ 250000 แต้ม มูลค่า 100฿ สามารถถอนได้ 3 ช่องทาง คือ
1.TrueMoney Wallet
2.Paypal
3.top-up phone(เติมเงินเข้าเบอร์มือถือ)
โดยการถอนแต่ละแบบก็จะใช้แต้มขั้นต่ำแตกต่างกันไป
หากสนใจแอพนี้ สามารถกดดูรายละเอียดได้จากลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างนิดหน่อย เดี๋ยวผมจะทำอัพเดตให้ ยังไงฝากใส่รหัส 3726826 ให้ด้วยนะครับ
มาถึงแอพที่สาม แอพนี้เป็นแอพอ่านข่าวสุดท้ายแล้วที่ผมจะแนะนำ ผมว่าเพื่อนๆบางคนน่าจะได้เห็นกันมาบ้างแล้ว เพราะมีการโฆษณาเยอะมากๆ เล่นได้ทั้ง iOS และ Android เลยครับ แอพนี้ชื่อว่า ไทยเดลี่ สามารถโหลดได้ตาม Platform ที่ใช้งานเลยครับ
ตอนสมัครใส่รหัส S1X3CW เพื่อรับแต้มพิเศษ ฝากด้วยนะครับ
การทำงานหลักๆของแอพนี้ คือ
- อ่านข่าว
- ดูโฆษณารายชั่วโมง ได้ 6 ครั้ง/วัน
- ทำภารกิจ
- หมุนวงล้อรับแต้ม
- ลุ้นแต้มจากมินิเกมในแอพ
การถอนของแอพนี้ ถอนได้ 2 ช่องทาง คือ
1.พร้อมเพย์
2.Paypal
แต้มในการถอนขั้นต่ำคือ 10000 แต้ม = 10฿ ถอนเข้าพร้อมเพย์
เอาไว้ผมจะทำรายละเอียดเกี่ยวกับแอพนี้ออกมานะครับ
จบไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำแอพอ่านข่าวที่ได้เงินจริงๆ จะได้เงินเยอะหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความขยันของแต่ละท่านแล้วนะครับ ขอให้เป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยหาเงินเข้ามานะครับ ยังไงก็สู้ๆนะครับ
ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา