14 เม.ย. 2021 เวลา 13:27 • ไลฟ์สไตล์
สายมูขอคู่❤️...ใครได้...ใครโดน...มารีวิวหน่อย!!
หลังจากที่ห่างหายจาก Blockdit ไปนานเพราะช่วงหลังเอาเวลาไปทุ่มกับการเตรียมตัวสอบกับความฝันเล็กๆบวกกับ
ไอเดียและแรงบันดาลใจไม่ค่อยมีนั้น...แอดก็ได้หายไป...จนนึกว่าเพจร้าง🤣วันนี้เลยจะมาแชร์และมาเล่าเรื่องพร้อมกับอยากหารีวิวจากเพื่อนๆเพื่อเป็น reference ดีๆต่อไป 😊
เกริ่นก่อนว่า...ด้วยความโสดมาตั้งแต่เกิดของแอดปีที่ 28 ก็ยังไม่เคยมีแฟนมาสักคน...แม้แต่คนคุยก็ไม่มี😂คือที่สุดของความโสดแล้ว...โสดกว่านี้ก็คงต้องบวชชีแล้วหละ🤣โสดจนเพื่อนเอือมระอาเพราะไปพร่ำเพ้อวอแวกับพวกมัน..จนมันบอกกันว่า...มึงรีบมีแฟนเหอะ...มึงหาแฟนจริงจังได้แล้ว...แอดก็แบบแล้วจะให้กูทำไง๊..ก็มันไม่มา..ไม่มีใครมาจีบ..ไม่มีเลย🤣ด้วยความที่เพื่อนสงสารหรืออะไรก็ไม่รู้ได้...เพราะพวกมันแนะนำมาทุกทางทั้งให้เล่นแอพหาคู่ก็แล้ว...เอาไปลงขายตั้งแผงในกรุ๊ปมหาลัยก็แล้วก็ไม่มีวี่แวว..ชีวิตช่างน่าสงสาร🤣
จนมาเมื่อช่วงปลายเดือนมกราที่ผ่านมา...มีเพื่อนสนิทในกลุ่มนางเป็นสายมู...ที่ไหนว่าดี...ที่ไหนว่าสมหวังปังปุริเย่🎉นางไปหมด...นางก็เลยมาชวนแอดไปวัดแขกที่สีลม(หลายคนน่าจะรู้จักกันดี)...ละด้วยความสิ้นหวังและท้อแท้ในการตามหาเนื้อคู่ของแอดนั้น...ทำให้ตัดสินใจไปในทันทีเพราะก่อนหน้านี้ก็เห็นรีวิวของหลายๆคู่มาแล้ว...คิดในใจเอาว่ะ..ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล..ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องเอาด้วยคาถา...เนื้อคู่หนูจงมา จงมา 😆 ด้วยเถิด สาธุ🙏
แล้วก็ได้นัดแนะกับเพื่อนในวันหยุด...แต่ก่อนไปด้วยความที่มุ่งมั่นและศรัทธาบวกกับที่เพื่อนพร่ำบอกว่า..มึงดีจริงๆใครมาก็เจอคู่...ดังนั้นแอดก็ต้องไปทำการบ้านหาข้อมูลเพื่อเตรียมตัวไปมูครั้งนี้จ้ะ..ไม่รอช้าค้นหาข้อมูลเพื่อเตรียมตัวไปขอพรพระแม่เพื่อประทานเนื้อคู่🙏 จนมาถึงวันที่ได้ไปไหว้วันนั้นจำได้ดีเป็นช่วงที่ชาวพม่ากำลังมีประท้วง แอดกับเพื่อนก็นั่งรถผ่านช่วงนั้นพอดีตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้ไปไหว้แล้ว...แต่ด้วยความมุ่งมั่นและศรัทธา..และตั้งปณิธานมาแล้วว่า..วันนี้ฉันต้องได้ไหว้...แล้วแอดกับเพื่อนก็มาถึงที่วัดแขกในที่สุด...วันนั้นคนมาไหว้เยอะพอสมควร..แอดกับเพื่อนก็พากันไปซื้อของไหว้..แอดเลือกซื้อของไหว้ในวัดแขกเลย...แต่ถ้าใครอยากจะซื้อแบบเลือกเองหรือถวายอย่างอื่นด้านนอกก็มีขายน๊า...ซื้อของไหว้เสร็จก็มาต่อคิวเพื่อไหว้ขอพรข้างหน้า..โดยในช่วงสถานการณ์โควิดทางวัดงดให้จุดธูป...เมื่อขอพรเสร็จเรียบร้อยก็ให้เดินไปถวายของกับพราหมณ์ด้านใน...พราหมณ์ก็จะรับของไหว้เราแล้วคืนของไหว้มาให้หนึ่งอย่างเพื่อให้เราไว้เป็นสิริมงคลจากนั้นก็จะเจิมหน้าผากให้เรา..ก็ถือเป็นอันเสร็จพิธีแล้วจ้า
ภาพปลากรอบ...ก่อนไปแอดนี่เตรียมร่างคำขอพรไปประมาณหนึ่งหน้ากระดาษเลยจ้า🙏😆
สุดท้ายแล้วแอดก็ไม่รู้ว่าคำขอพรนั้นจะเป็นจริงหรือสมหวังในวันไหนอาจจะช้าหรืออาจจะเร็ว...แต่มันก็ทำให้เรารู้สึกมีความหวังมีกำลังใจมีความสบายใจมากขึ้น...เพราะที่สุดแล้วการที่เราจะเจอคนที่ดี..เจอคนที่ใช่สำหรับเรา..มันก็คงจะขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆอย่างด้วยกัน😊
แต่ถ้าวันไหนที่แอดรู้สึกว่าคำขอพรนั้นเป็นจริง...จะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านแน่นอน...รอติดตามกันน๊า...และถ้าใครมีรีวิวดีๆประสบการณ์เจ๋งๆที่เคยไปมูมาละสมหวัง..ก็มาแชร์แอดกันน๊า
เค้าอยากอ่านเผื่อจะได้ไปตามมูด้วย 😍😆 ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยค๊า...เอ้าลุยเราจะไม่ยอมแพ้กันน๊าคนโสดทั้งหลาย✌️💕
#ฝากเป็นกำลังใจและติดตามเพจเราด้วยนะคะ💕
โฆษณา