21 เม.ย. 2021 เวลา 11:23 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
THE Movie Star⭐️ ขอเสนอ
The Fast & the Furious เร็ว...แรงทะลุนรก 2
ภาพยนตร์ลำดับที่ 2 ในชุด The Fast & the Furious
✨เข้าฉายเมื่อปี 2003
หลังจากที่ไบรอัน โอ'คอนเนอร์ ถูกปลดจากอาชีพตำรวจและถูกตำรวจแอลเอตามล่า เนื่องจากเขามีความผิดฐานปล่อยตัว "ดอม" โดมินิก ทอเร็ตโต้ อดีตเพื่อนของเขาให้หนีรอดพ้นจากการถูกจับกุมที่แอลเอ ไบรอันจึงตัดสินใจหลบหนีออกจากแอลเอมาซิ่งในโลกใต้ดินที่ไมอามี เขาถูกจับ หลังจาก FBI พยายามตามหาเขาเพื่อให้มารับหน้าที่ขับรถส่งเงินให้พ่อค้ายาเวอร์โรน หากไบรอันทำสำเร็จเขาจะได้รับการลบประวัติอาชญากร และพร้อมกันยัง อาจมีโอกาสกลับมารับใช้ราชการอีกครั้ง
ไบรอันตกลงกับ นายเก่า บิลกิ้น ซึ่งทำงานร่วมกันที่แอลเอ ในภาคแรกว่า จะทำ แต่ต้องใช้คนที่เขาไว้ใจและมีฝีมือ เขานึกถึงเพื่อนเก่าสมัยเรียน ที่ชื่อ โรมันเพียซ อดีตนักโทษที่ได้รับฑัณฑ์บนให้ใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ไม่สามารถออกจากบ้านพักได้ไกลเกินที่กำหนด
สัมพันธ์ไบรอัน กับโรมัน จากอดีตไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากโรมันเชื่อว่า เขาถูกจับแล้วเพื่อนไม่สามารถช่วยได้ แต่ในมุมของไบรอนเขาเองก็ไม่ทราบมาก่อว่าเพื่อนของเขาถูกจับ
การทำงานให้ บิลกิ้นส์ และ เวอร์โรน เป็นงานอันตรายอย่างมาก ฝ่ายหนึ่งต้องการข้อมูลเพื่อจับกุม อีกฝ่ายต้องการหนีการจับกุม ทำให้ ไบรอันต้องคิดแผนเพื่อให้เขาไม่ต้องตายหรือกลับเข้าคุกอีก งานนี้เขาขอความช่วยเหลือเทจ ผู้จัดงานแข่งรถใต้ดิน ให้หารถให้ ไบรอันแข่งกินรถจนได้รถมา แลทำตามแผนที่เขาวางไว้
ทว่าในที่สุดไบรอันก็ยังต้องเสี่ยงในปฏิบัติการนี้อยู่ดี เพื่อที่จะทำให้เรื่องราวจบสวยงาม และปิดคดีได้
โฆษณา