21 เม.ย. 2021 เวลา 16:40
ปล่อย...
สิ่งดีๆสิ่งเดียว ที่เราจะทำให้คนๆหนึ่งได้ อาจจะแค่ปล่อยให้เขาไปมีชีวิตที่ดีกว่า ได้ไปเจอคนที่ดีกว่าเราก็ได้น่ะ
คนที่เหมาะสมกับเขา อะไรที่เขาอยู่ด้วยแล้วมีความสุข
อะไรสักอย่าง สักที่ สักคน ที่ทำให้ชีวิตของเขาดีขึ้น และเป็นสิ่งที่เหมาะสมกันกับเขา
🍃รักของฉัน สิ่งที่ฉันเป็น การกระทำหลายๆอย่าง
อาจจะไปทำร้ายเธอ แต่อยากให้เธอรู้ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจ
ให้มันเป็นแบบนั้น ฉันรู้ว่ามันยังดีไม่พอ ไม่สมกับเธอ
แต่ฉันอยากให้รู้ว่าฉันพยายามมาตลอด และนั้นคือทั้งหมดที่ฉันมี..... ~.~
โฆษณา