22 เม.ย. 2021 เวลา 03:36 • หุ้น & เศรษฐกิจ
แพลตฟอร์มซื้อขายกองทุนออนไลน์ (ในโทรศัพย์มือถือ)
1.IQ option
IQ option
IQ Option เป็นช่องทางการซื้อขายและแลกเปลี่ยนแบบครบวงจรที่ช่วยในการจัดหาทางเลือกให้แก่ผู้ใช้งานที่หลากหลายอย่างมาก และหลังจากที่ได้เริ่มต้นเป็นผู้ขายหุ้นในตลาดเก็งกำไรออนไลน์ หรือ Binary Option ทาง IQ Option จะเริ่มอนุญาตให้ทางลูกค้าซื้อขายสัญญาสำหรับความแตกต่างของหุ้นแต่ละหุ้น หรือ CFDs รวมทั้งการลงทุนในสกุลเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนและซื้อขายเงินทุน หรือ ETFs, หุ้น Forex ลารซื้อขายดิจิตอลอื่นๆที่มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก
เป็นแพลตฟอร์มที่ดีเลยผมก็เล่นอยู่การฟากเงินเข้าออกถือว่าเร็วและไม่ยุ่งยากมากนักในการยืนยันตัวตน ใครอยากลองเล่นก็ลองกดไปโหลดดู
Oly trade
olym trade
คือ โบรกเกอร์ (broker) หนึ่งที่ให้บริการแพล็ตฟอร์ม (platform) การเทรดในรูปแบบต่าง ๆ เช่น Fix Time Trades (FTT) หรือที่หลายคนเข้าใจว่่าเป็น ดิจิตอล อoฟชั่น และ ฟอเร็ก คุณสามารถดาวโหลด Olymp Trade แอป ได้จาก Google Play ส่วนระบบ ios อาจไม่รองรับเท่าไร หรือสามารถเข้าเทรดได้ที่เเพล็ตฟอร์มเว็บไซต์ www.olymptrade.com ตามสะดวก
เป็นโบรกเกอร์ที่ยืนยัวตัวง่ายที่สุดแล้วมั้งในการทำธุรกรรมฝากธอน สำหรับปมเหมือนโบรกเกอร์ที่เหมาะกับการเทรดฟอเร็กเลย
MetaTrader 4/5
MetaTrader 4/5
คือโปรแกรมใช้สำหรับการส่งคำสั่งซื้อขายค่าเงิน หรือผลิตภัณฑ์ CFD ของหลักทรัพย์ทางการเงินหลาย ๆ ตลาด โปรแกรม MT4 นั้นเป็นผลิตภัฑณ์ของบริษัท Metaquote Software 1 และด้วยการออกแบบ Interface ที่สวยงามน่าใช้งาน พร้อมทั้งการใช้งานที่ง่าย จึงทำให้โปรแกรม MT4 ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับ สำหรับเทรดเดอร์รายย่อยอย่างรวดเร็ว โปรแกรม MT4 มีความได้เปรียบเรื่องของ เครื่องมือที่สำหรับการเทรดที่มีจำนวนมาก เนื่องจากการพัฒนาทางด้านภาษาในการเขียนโรปแกรมทำให้เกิดโปรแกรมเมอร์อิสระนำมาพัฒนาเป็น indicator แล้วแจกจ่ายกันจำนวนมาก ทำให้มีเครื่องมือ indicator และระบบเทรดอัติโนมัติที่ปกติจะสามารถเข้าถึงได้เฉพาะเทรดเดอร์สถาบัน ทำให้การใช้ Program MT4 นั้นเปิดโลกของเทรดเดอร์รายย่อยเป็นอย่างมาก จนทำให้มีการใช้งานกว้างขวางทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกเลยก็ว่าได้
เป็นเพลตฟอร์มที่แม่นยัมที่สุด และเป็นแพลตฟอร์มที่มีค่าเงินมากมายและหุ้นอนุพรรณอีกเยอะ
{ทั้งสามแพลตฟอร์ตที่ผมกล่าวมาคือแพลตฟอร์มที่ผมใช้ ท่าใครเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพก็น่าจะรู้ดีว่าแพลตฟอร์มไหนดีสุด}
โฆษณา