22 เม.ย. 2021 เวลา 09:02 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Ted Lasso 8/10
.
ต้องขอเกริ่นก่อนว่า ปกติผมชอบสรรหา ซีรี่ย์ที่มาจากอังกฤษ เพราะอยากฝึกสำเนียงอังกฤษในแบบ บริติช เพราะชอบและหลงไหลมาก เคยเห็นโปสเตอร์เรื่องนี้อยู่นานมาก แต่ไม่สนใจจะดู เพราะอ่านเรื่องคร่าวๆ แล้วหนังเป็นแนวคอมเมดี้ เกี่ยวกับฟุตบอล ที่เป็นดั่งศาสนาของผม นำแสดงโดยนักแสดงอเมริกัน .... คือแบบ เห้ยยย คิดในใจมันคงเป็นหนังที่โค้ชคุมทีมรวมคนอ่อนหรอวะ ตลกๆ เกรียนๆ เหมือนหนังฟุตบอลเกรดต่ำๆ ที่เอาฮาไร้สาระหรือเปล่า ..? ตอนเห็นโปสเตอร์คิดแบบนั้นจริงๆ เพราะหน้าตานักแสดงหลัก มันดูคล้าย Borat วะ !!! เลยไม่คิดจะดู
.
แต่คืนก่อนนั่งดูงาน อีเว้นท์จองทาง Apple CEO กล่าวว่าเค้าอยากดูมาก รอคอย ผมเลยคิดว่า จะอวยอะไรขนาดนั้นนะ เห้ยยย แต่เมื่อวาน ว่างมากกกกกก เลยไปหาอะไรๆดูใน สตรีมมิ่ง บังเอิญเข้า Apple TV มือดันกดไป เลยตัดใจฝืนดูไป 1 ตอน แต่เชื่อมั้ยว่าตอนแรกก็ไม่ฝืนเลย ดูไปเรื่อยๆ ตอน 5 ตอน 6 ตอนนี้ นี้อย่างมันนนนส์ เลยแบบ เห้ยยยย นี่กูพลาดอะไรไปวะ ??? เป็นซีรี่ย์ที่ดีมากกก ดีจริงๆ
ซีรี่ย์พูดถึงฟุตบอลแค่ 45% ที่เหลือพูดถึงคน มนุษย์ ที่มีจริงๆ นักบอลแก่ที่หมดไฟ นักบอลหนุ่มที่แรงเว่อร์ เจ้าของที่ต้องการพังทีมตัวเองที่ผัวทิ้งไปต้วเองไป โค้ช ที่แม่งไม่รู้เรื่องฟุตบอล แต่ชอบการเป็นโค้ช เพราะมีเป้าหมายที่มากกว่ากีฬา คือแบบ ดีจริงๆ มันคือเรื่องที่จริงและเราเจอได้ในทุกวัน ในคนรอบข้าง และโค้ชมีวิธีรับมืออย่างไร ?
จากที่ไม่แคร์ กลายเป็นรอคอยซีซั่นสอง สิ่งหนึ่งที่อยากบอกว่า Apple Tv คอนเทนท์อาจจะน้อยนะ แต่ทุกคอนเทนท์ของเค้า สุดจริงๆ
.
ฝากด้วยนะครับ อย่าตัดสินหนังสือจากปก ใช้ได้ดีจริงๆกับหนังเรื่องนี้
.
เด็กเกาะ.
ตัวอย่างหนัง -https://www.youtube.com/watch?v=3u7EIiohs6U
จบแล้วดูอะไรต่อ - The English Game , Green Street , Mean Machine , The Game Of Their Lives , The Damned United
#เพราะเหงาเราจึงเล่าหนัง #series #Spoil #คนเหงาเล่าหนัง #lonelyboyspoilmovie #teaser #TRAILE #movie
#appletv #appletv+ #tedlasso #football #soccer
โฆษณา