22 เม.ย. 2021 เวลา 15:21 • ปรัชญา
"นิ้วโป้ง🔝สูงกว่า นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย ได้"
มันจริงที่นิ้วทั้ง 5 ของคนปกติทั่วไปไม่เท่ากัน แต่อย่าลืมว่าทุกนิ้วเราขยับเคลื่อนไหวได้ และหายไปได้ด้วยเช่นกัน หรือแม้กระทั่งทำให้งอมันลงหรือทำให้มันเหยียดตรงก็ได้เช่นกัน
"ไม่ต่างอะไรกับชีวิตคนเรา ว่าจะผลักดันไปในทางไหนก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเรากระทำ" และสิ่งที่เราคิดว่ามันดีที่สุดหรือคิดว่าประสบความสำเร็จแล้ว มันมักมีปัญหาเกิดขึ้นได้เสมอ หากไม่มีปัญหาก็ไม่เกิดการพัฒนา หรือการเจริญเติบโตมากกว่าที่เป็นอยู่
ดังนั้นไม่ต้องเริ่มจาก100 เริ่มจาก 0 เพื่อให้ถึงร้อยและเกินร้อย จากสิ่งที่เราได้มาไม่เท่ากันนี้แหละ
โฆษณา