22 เม.ย. 2021 เวลา 16:34 • ไลฟ์สไตล์
ฝากติดตามผลงานการเขียนครั้งแรกด้วยนะคะ​ มีเรื่องราวมากมายที่อยากจะเขียน​ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน​ประสบการณ์​ชีวิตในแบบต่างๆ​ ในครั้งนี้จะเป็นการเขียนครั้วแรกในเพจ
GiftOnjira..
ฉันชื่ออรจิรา​ เติบโตในเมืองหลวง..
.. แต่ตอนนี้ฉันหลงอยู่ในเกาะลันตาใหญ่​
GiftOnjira..
ชีวิตของฉันติดเกาะมานานกว่า10ปี!!
มีบาร์ริมหาดของตัวเองชื่อว่า​ Bluesdoo​
GiftOnjira..
ตอนนี้หลงรักการอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ​ไปแล้ว.. ชีวิตปกติธรรมดา​ ไม่มีการเข้าโรงหนัง​ กินฟาสต์ฟู้ด​ หรือเดินเล่นในห้างเย็นๆ
สิ่งแวดล้อม​รอบตัว​มี​แต่​ธรรมชาติ​ โดยเราปรับตัวเพื่อให้อยู่ร่วมกันได้แบบยั่งยืน
ชีวิตที่เรียบง่าย​ คือชีวิตที่แสนสบาย
จะมาอธิบายเพิ่มเติ​มในบทความต่อไป
ติดเกาะแล้วหลีกหนี​ความวุ่นวายจริงหรือไม่? แล้วคุณ​ล่ะอยากมาลองติดดูมั้ย​ ทำตัวยังไงให้ไม่วุ่นวาย​ ฉันหลงอยากจะหาคำตอบตรงนี้เหมือนกัน
มีเรื่องอีกมากมายที่อยากจะพูด.. อยากจะเล่า.. อยากจะแชร์​ร่วม​กัน​ กดติดตามกันด้วยนะคะ​ อยากให้คุณ​ตกหลุมรัก💚
1
โฆษณา