24 เม.ย. 2021 เวลา 10:23 • ดนตรี เพลง
สาเหตุของการเลิกรา
โดย Varie
แรงบันดาลใจจากเพลง ตอนต่อไป ของ Pchy
.
ตราบใดที่โลกใบนี้เปลี่ยนแปลงตามเวลา
G.CDEDECDDDD
ที่เป็นปัญหาคือทุกอย่างต้องผันแปรไป
G.CDEDECDCA.G.
ถ้ามองไม่เห็นก็คงไม่มีอะไรน่าสนใจ
G.CDEDECDCDCAG
แต่จะผิดไหมถ้าคิดจะรั้งไว้ให้ผูกพัน
G.CDEDECDCCB.C
ตราบใดที่โลกใบนี้ยังมีกาลเวลา
G.CDEDECDDDD
และมันมีค่าเมื่อคนสองคนจะรักกัน
G.CDEDECDCAG
เวลาที่ใช้และมีอะไรเกิดขึ้นทุกวัน
G.CDEDECDCDAG
สุดท้ายพอหันกลับไปแล้วไม่เป็นอย่างเคย
G.ECDCDCDCB.C
อย่าให้มันเป็นอะไรไปทั้งใจของเราเลย
B.CDDDDDECA.A.G.
แต่อยู่เฉยๆคงไปด้วยกันได้ไม่นาน
B.B.CDDDDDDEC
ถ้าฉันเป็นแฟนเธอแล้วต้องเจอกับการเลิกรา
G.ECDCDCDCCA.G.
แบบนั้นก็คงไม่มีใครกล้ามีความสัมพันธ์
G.ECDCDCDCDAG
ที่รู้ก็คือวันนี้เรายังมีใจให้กัน
G.ECDCDCDA.A.A.G.
ถ้างั้นอย่าเป็นแฟนกันแต่ฉันขอจีบเธอ ตลอดไป
G.ECDCDCDCA.C CB.C
เธอจะรู้ไหมว่าทั้งหมดใจฉันมีแค่เธอ
G.CDEDECDCCA.G.
ผ่านมาเสมอไม่สนว่าเธอจะรักใคร
G.CDEDECDCAG
ผ่านใครไปแล้วฉันสนแต่เธอเป็นเธอคนใหม่
G.CDEDECDCCA.G.
ไม่ว่ายังไงเวลาฉันใช้ไปเพื่อเธอ
G.CDECCCDCB.C
หากเธอยังฝันที่จะมีใคร หัวใจฉันยังเก้อ
B.B.CDDDDD ECA.A.G.
เพราะถ้าไม่มีเธอฉันจะรอตลอดกาล
B.B.CDDDDDCB.C
มีรักก็มีจากไม่พลัดพรากก็คงเลิกรา
DECDCDCDCCA.G.
ไม่ใช่ปัญหาเพราะรักจะพากลับมาพบกัน
G.CDEDECDCDAG
จะทำเพื่อเธอและขออย่าให้ใจเธอไหวหวั่น
G.CDEDECDCCA.G.
อย่าเป็นแฟนกันให้ฉันจีบเธอตลอดไป
G.CDEDECDCB.C
มีรักก็มีจากไม่พลัดพรากก็คงเลิกรา
DECDCDCDCCA.G.
ไม่ใช่ปัญหาและไม่ได้มีใครมาสนใจ
G.CDEDECDCDAG
จะอยู่ตรงนี้และทำเพื่อเธอเท่าที่ทำได้
G.CDEDECDCCA.G.
ตกลงใช่ไหมให้ฉันจีบเธอไปตลอดกาล
G.CDEDECDCCB.C
.
24 เมษายน 2021
เที่ยง-4โมงเย็น
timestamps
โฆษณา