25 เม.ย. 2021 เวลา 08:32 • ไอที & แก็ดเจ็ต
แอปปล่อยฟรี มาอีกแล้วจ้า ใครรอแอปฟรีอยู่ รีบเข้ามาชมกันได้เลยครับ วันนี้ .วันหนึ่ง... คัดแอปฟรีเด็ดๆ มาฝากเพื่อนๆ กันเพียบอีกเช่นเคย เข้าไปชมกันเลยจ้า
[คำอธิบาย]
แอปที่แจกนี้ สำหรับมือถือระบบ iOS เท่านั้น! ซึ่งปรกติจะวางขายใน App Store ราคาตั้งแต่ 29 บาท ไปถึงหลัก 1,000 บาท แต่บางทีผู้พัฒนาใจดีก็จะนำมาปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรี ซึ่งมันจะจำกัดเวลา คือ บางทีก็ 1 ชั่วโมง บางทีก็ 1 วัน เป็นต้น
เพราะฉะนั้นเราจึงต้องรีบโหลดเก็บเอาไว้ให้เร็วที่สุด ทีนี้พอเราโหลดได้แล้ว เราก็เหมือนซื้อแอปนั้นไปเลย สามารถใช้ได้ตลอดไปจ้า (จะลบทิ้งแล้วโหลดใหม่ ก็ไม่เสียเงินแล้ว)
>> แอปปล่อยฟรี วันที่ 25 เมษายน 2564 <<
[แอปปล่อยฟรี]
1. Photo Vault-Hide Secret Photos - ฟรี! จากปรกติราคา 179 บาท
แอปซ่อนหรือล็อกรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณเก็บไว้อย่างปลอดภัย สำหรับ iPhone/iPad โดยเฉพาะ สร้างพื้นที่ส่วนตัว ไม่ให้ใครเข้าถึงได้ด้วยการตั้งรหัส Touch ID สำหรับการเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอ
2. CleanPics - ฟรี! จากปรกติราคา 119 บาท
1
แอปที่เอาไว้ใช้ตกแต่งผิวให้เนียนขึ้น ปรับให้ใบหน้าเนียนขึ้น แถมยังช่วยลดนอยส์ (noise) ของรูปภาพได้ดีอีกด้วย (แอปนี้ .วันหนึ่ง... เคยแจกมาแล้วในเพจ สรรพคุณดีเยี่ยมเลยครับ ของดีรีบโหลดเก็บไว้ครับ)
3. Nature:sounds around the world - ฟรี! จากปรกติราคา 89 บาท
แอปช่วยทำให้นอนหลับง่าย หลับสบายขึ้น ด้วยเสียงธรรมชาติที่ถูกบันทึกไว้จากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เช่น เสียงนกในป่าบราซิล, คลื่นทะเลในบอลติก หรือเสียงแมวน้ำในเขตอาร์กติก เป็นต้น
4. The Broken Screen Prank - ฟรี! จากปรกติราคา 29 บาท
แอปแกล้งเพื่อนหรือแกล้งแฟน ด้วยการหลอกว่าโทรศัพท์เสีย เครื่องรวน หลักการทำงาน คือ การปิดเครื่อง/เครื่องดับ (แต่จริงๆ แอปมันกำลังแอบทำงานอยู่) เมื่อคุณลองให้เพื่อนเขย่ามันก็จะมีแสงไฟแปลกๆ แสดงออกมา ยิ่งถ้าเขย่าแรงก็ดูเหมือนหน้าจอแตกอีก
5. WordLight Browser - ฟรี! จากปรกติราคา 59 บาท
แอปหรือเบราว์เซอร์ที่ดูสะอาดตา มีความปลอดภัยสูง มาพร้อมกับเครื่องมือ Ad Blocker ที่จะช่วยบล็อกโฆษณาที่กวนใจให้กับคุณระหว่างท่องเว็บต่างๆ
6. Stop Motion - ฟรี! จากปรกติราคา 29 บาท
แอปสร้างวิดีโอในรูปแบบ Stop Motion หลักการ คือ การจับภาพหลายๆ ภาพนำมาต่อๆ กันสร้างเป็นวิดีโอ Stop Motion
1
จุดเด่นของแอปนี้ คือ มีไทมไลน์ให้ลากและแก้ไขได้ง่าย มีแทร็กเพลงให้ใช้งานฟรีกว่า 80 แบบ มีเสียงเอฟเฟ็กต์ให้เลือกใช้งานฟรีอีกกว่า 260 รูปแบบ และเครื่องมือตัดต่ออื่นๆ อีกมากมาย
7. Wise Guy - Knowledge Browser - ฟรี! จากปรกติราคา 119 บาท
ดิกชันนารี่หรือแอปค้นหาข้อมูลจาก Wikipedia (ใช้งานแบบออฟไลน์ได้) โดยการใช้กล้อง iPhone ในการส่องหาคำศัพท์บนหนังสือหรือตามสถานที่ต่างๆ
8. Health Widget – Steps Counter - ฟรี! จากปรกติราคา 29 บาท
วิดเจ็ตแสดงข้อมูลด้านสุขภาพต่างๆ ของคุณที่ได้จาก Apple Watch และ Apple Health เช่น การนับก้าว, ระยะการเดิน/วิ่ง, แคลอรี, อัตราการเต้นของหัวใจ, การนอนหลับ เป็นต้น รองรับ iOS 12
9. Kids Concepts - ฟรี! จากปรกติราคา 29 บาท
แอปสำหรับครอบครัว ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สอนเด็กๆ ในการอ่านคำและทำโจทย์ตัวเลขคณิตศาสตร์ในรูปแบบง่ายๆ เช่น 1+4, 16-4 เป็นต้น ใช้งานง่ายมาก ใช้สอนเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี
10. LeechTunes - ฟรี! จากปรกติราคา 89 บาท
แอปฟังเพลงหรือเครื่องเล่นเพลงที่มีดีไซน์สวยงาม มี skins ให้เลือกเปลี่ยนมากกว่า 21 แบบ แต่แอปนี้จำเป็นต้องเชื่อมข้อมูลเพลงโปรดจาก Apple Music ด้วยครับ
[เกมปล่อยฟรี]
1. Train Ride Simulator - ฟรี! จากปรกติราคา 59 บาท
เกมจำลองการบังคับรถไฟ สลับราง เพื่อไม่ให้รถไฟชนกัน โดยในเกมนี้ .วันหนึ่ง... ขอบอกว่าภาพมันสวยมาก วิวทิวทัศน์สองข้างทางสวยงาม รถไฟสมจริง ลองโหลดไปเล่นกันดูครับ
2. Space Raiders RPG - ฟรี! จากปรกติราคา 29 บาท
เกมแนวเนื้อเรื่องในอวกาศ เมื่อโลกได้สูญหายไป มนุษย์ชาติต้องหนีไปอยู่บนดาวเคราห์น้อยที่มีชื่อว่า Lutetia แต่ก็ไม่สามารถอยู่อย่างสงบสุขได้ เมื่อมีเอเลี่ยนบุกเข้ามาจู่โจม แน่นอนว่าคุณต้องได้ต่อสู้กับมันในรูปแบบ RPG แนว Turn-based
หมายเหตุ: ถ้ากดลิงก์เข้าไปแล้วมันขึ้นราคา แสดงว่าหมดช่วงเวลาปล่อยฟรีแล้วนะ
คุณมาช้าไป ต้องรอโอกาสหน้าเลยครับ
หากดูแล้วชอบใจ ก็โปรดกดแชร์ไปให้เพื่อนๆ ดู และอย่าลืมกดติดตามเพจเอาไว้ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดแอปและเกมดีๆ ด้วยนะครับ
~ ขอขอบคุณ ~
ข้อมูลและรูปภาพจาก App Store
โฆษณา