26 เม.ย. 2021 เวลา 04:53 • ปรัชญา
ทุกอย่างจะพบ "คำตอบ"เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม
ทุกอย่างจะพบ " คำตอบ " เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม
วันนี้...เราอาจจะมีข้อสงสัยมากมายในหัวเต็มไปหมด
วันนี้...เราอาจจะมีอะไรค้างคาในใจอยู่มากมายเต็มไปหมดจนเกิดคำถามว่าทำไม?
มีคนเคยบอกว่า " เวลาคือคำตอบ "
ก็คงเพราะเมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างก็ค่อยๆกระจ่างและชัดเจนขึ้น
ปัญหาที่ค้างคาก็ค่อยๆ เบาบางลง
ถึงมันจะช้าหรือจะเร็ว สุดท้ายมันก็เจอ " คำตอบที่เราต้องการ "
ไม่เป็นไรนะ...ถ้าวันนี้เราอาจจะเข้าใจผิดกัน
ไม่เป็นไรนะ...ถ้าวันนี้เรายังตึงใส่กัน
ไม่เป็นไรนะ...ถ้าวันนี้เรายังไม่ได้คำตอบที่เราต้องการ
ขนาดเราทะเลาะกับเพื่อน เรายังคืนดีกันได้เลย
ขนาดเราเลิกกับคนเก่า เรายังกลับมาคุยกันอีกครั้งได้เลย
เมื่อเราโตขึ้น ความคิดเราก็จะเปลี่ยน
การเปิดอกคุยกัน และการเปิดใจรับฟัง
ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น
เผลอๆ เราอาจจะนั่งขำกับสิ่งที่เราเจอมาในอดีตก็เป็นได้
ทางที่ดีอย่าปล่อยให้เรารู้สึกเฉยๆกับปัญหา " ทุกอย่างต้องใช้เวลา เพื่อค้นหาคำตอบที่ดีที่สุด"
ขอบคุณบทความดีๆจาก PERSPECTIVE
โฆษณา