26 เม.ย. 2021 เวลา 06:55 • สุขภาพ
พบข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับธุรกิจทุกขนาด กับความคุ้มและควรค่าแก่การตัดสินใจ
เปลี่ยนระบบ Office Phone กับ Cloud นี้ ดีกว่ารอคราวหน้า
Cloud PBX คือระบบ All-in-one office communication ผ่าน cloud ที่รวม function ของ ระบบโทรศัพท์ Enterprise PBX ทำให้ทุกคนในองค์กรสื่อสารกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดกว่าระบบโทรศัพท์ PBX แบบเดิม สามารถโทรผ่านโทรศัพท์ตั้งโต๊ะหรือมือถือก็ได้ ลูกค้าไม่ต้องลงทุน สามารถชำระเป็นรายเดือนได้
สิ่งที่เกิดขึ้นในรอบปีที่ผ่านมา ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 การให้บริการทางด้าน Cloud Phone มีอัตราเติบโตสูงขึ้น และมีหลายๆองค์กรให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้น และลงทุนในการสร้างการเปลี่ยนแปลงระบบสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้สามารถรองรับสถานการณ์ดังกล่าวได้ ซึ่งระบบหนึ่งที่องค์กรจัดสรรงบประมาณเมื่อเพื่อภารกิจนี้คือ Cloud PBX Office Phone
เหตุผลคืออะไร..??
Cloud PBX Office Phone เข้ามามีบทบาทเป็นผู้ช่วย ในระบบการทำงานแบบ Work From Anywhere (WFA) หรือ Work From Home (WFH) ซึ่งเอาเข้าจริงๆ แค่เจ้าหน้าที่ลุกออกจากโต๊ะทำงานไปนั่งทานข้าว ระบบนี้ ก็ Support ได้อย่างดีเลิศครับ หมดปัญหา เรื่องการติดต่อแล้ว สายปลายทางแจ้งว่า "กรุณาติดต่อกลับมาใหม่นะครับ คุณ xxx ไม่อยู่ที่โต๊ะ" นี่เป็นปัญหาที่แสนจะเบสิก แต่เป็น Topic ที่ระบบ Call Center ถูก complain มากเป็นอันดับต้นๆ ยังไม่นับเรื่องการรอสายในระบบตอบรับอีกชาติกว่าๆ กว่าจะได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ที่สร้างความไม่พึงพอใจอย่างสูงที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นความเท่าเทียมที่ลูกค้าทุกระดับ ก็ต้องได้รับประสบการณ์ที่เกินคาดแบบนี้เท่าๆกัน เมื่อติดต่อผ่านระบบ Contact Center ขององค์กร
Cloud Phone จะช่วยอะไรได้บ้าง
ความพิเศษนี้ สามารถสร้าง ระบบ Office Phone ติดตั้งไว้บน Cloud และรองรับการใช้งานบน Smartphone ของพนักงาน เพื่อเชื่อมต่อกับเบอร์พื้นฐาน (เบอร์ 02) หรือสามารถใช้ได้แม้บน web browser สะดวกและทันสมัยที่สุดในยุคนี้ครับ เพราะในกรณีที่ร้ายแรงอย่างที่เป็นข่าว เช่น พนักงานขององค์กรบางคนอาจติดเชื้อโควิด-19 และบริษัทมีคำสั่งปิดออฟฟิศ 14 วัน หากองค์กรมีการรองรับการทำงานด้วยระบบนี้ไว้แล้ว วันพรุ่งนี้ที่ออฟฟิศหยุดทำการจะไม่เกิดปัญหาในการสื่อสารเลยทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพราะยังสามารถโทรเข้าเบอร์พื้นฐาน และเชื่อมต่อกับทุกแผนกในองค์กร ทั้งที่ไม่มีคนนั่งรอสายอยู่ที่โต๊ะทำงาน นี่คือความเวิร์คของระบบ Cloud Phone ใน พ.ศ.นี้ครับ
แพ็คเกจ : 1. โทรเยอะได้เยอะ เพียงชำระค่าบริการโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตทุกค่าย ผ่าน 1-TO-ALL รับพรี PBX สำหรับองค์กร หรือ 2. PBX เก่า นำมาแลกเป็น PBX ใหม่
พบข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับธุรกิจทุกขนาด กับความคุ้มและควรค่าแก่การตัดสินใจ
เปลี่ยนระบบ Office Phone กับ Cloud นี้ ดีกว่ารอคราวหน้า
ด้วยสองทางเลือกดีๆ กับเรา
1. เพียงชำระค่าโทรและเน็ตขององค์กรผ่านเรา แค่นี้ก็รับฟรี PBX สำหรับองค์กร
หรือจะรับสิทธิ
2. นำ PBX เก่า มาแลก PBX ใหม่ เพื่ออัพเดทความล้ำสมัยและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน
คลิกลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษนี้ เพื่อสร้างความพร้อมให้กับธุรกิจคุณวันนี้
โฆษณา