27 เม.ย. 2021 เวลา 05:03 • ไอที & แก็ดเจ็ต
วิธีปิดแจ้งเตือน Facebook สิ่งที่ไม่เกี่ยวกับเรา
หลายๆท่านเวลาเล่น Facebook ชอบมีการแจ้งเตือนสิ่งที่ไม่เกี่ยวกับเรา มีวิธีปิดการแจ้งเตือนสิ่งที่ไม่เกี่ยวกับเราใน Facebook อย่างเช่นเวลาเพื่อนเรา updated statusหรือมีการไป comment โพสของบุคคลอื่นแล้วมีการแจ้งเตือนมาที่เรา วันนี้จะมาสอนวิธีการปิดแจ้งเตือนทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android
วิธีปิดของ IOS
1.เปิด app ไปที่ icon ☰ เลื่อนลงมาที่ Settings & Privacy
2.Settings & Privacy > Settings
3.เลื่อนลงมากดเข้าไปที่ Notification Settings
4.จากนั้นกดเข้าไปที่ Updates From Friends
5.จากนั้นกดปิด Allow Notifications on Facebook ตามรูปที่แสดง
วิธีปิดของ Android
1.เปิด app ไปที่ icon ☰ เลื่อนลงมาที่ Settings & Privacy
2.Settings & Privacy > Settings
3.เลื่อนลงมากดเข้าไปที่ Notification Settings
4.จากนั้นกดเข้าไปที่ Updates From Friends
5.จากนั้นกดปิด Allow Notifications on Facebook ตามรูปที่แสดง
โฆษณา