27 เม.ย. 2021 เวลา 15:17 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Someday : คงมีสักวัน Dream High
ก็คงมีสักวัน แค่รออย่างช้าๆ ก็รออีกไม่นาน ฟ้าคงใสอีก
จะเฝ้ารอ อย่างไม่หวั่น ❤ ใจเล็กๆ ของฉันคงไม่พัง
IU และ Suzy
ใจที่คอย แต่กังวล
มันเจ็บ เหลือเกิน ทนไม่ไหว หายใจ ยังไม่ได้
ฉันเสียใจ ไปคนเดียว
ก็ไม่อยากให้ใครเห็น ให้วุ่นวาย
ทำได้เพียง บอกตัวเอง
อะไรที่มันจะต้องฝืน เกินไป คงไม่ใช่
ลองสักที ลองทำใจ
ได้แต่หวังว่าครั้งนี้ฉันอาจจะ ยิ้มได้สักที
*ก็คงมีสักวัน แค่รออย่างช้าๆ (มีสักวัน)
ก็รออีกไม่นาน ฟ้าคงใสอีก
จะเฝ้ารอ อย่างไม่หวั่น
ใจเล็กๆ ของฉันคงไม่พัง
บอกแล้วไง ช่างมันไป
ความเจ็บช้ำใจที่เก็บไว้ ทิ้งไป ไม่เป็นไร
ไม่ต้องคิด ไปวันๆ
ละลายให้มันหาย จางออกไป wo oh
อยากมั่นใจ กับตัวเอง
จะลุกขึ้นยืน เดินให้ไหว ฉัน ขอเวลาบ้าง
ฉันเฝ้ารอคอยมานาน
ได้แต่หวังเอาไว้ว่าฉันจะผ่าน พ้น ไปสักที
*ก็คงมีสักวัน แค่รออย่างช้าๆ (มีสักวัน)
ก็รออีกไม่นาน ฟ้าคงใสอีก
จะเฝ้ารอ อย่างไม่หวั่น
ใจเล็กๆ ของฉันคงไม่พัง
**และ ฉันขอเพียงใครสักคน
เผื่อจะมีบางคน ที่มองเห็นค่า
ก็ฉันตัวคนเดียว
จะมั่นใจได้ไง
จะพาตัวเองให้ผ่านพ้น ไปสักที
*
ก็คงมีสักวัน ฉันคงจะเฉยๆ
จะลองอีกสักที นะคงไม่เป็นไร
ไม่ต้องกลัว จะต้องเจ็บ
ไม่ต้องง้อ ไม่ต้องวุ่นวาย (ไม่สร้างความวุ่นวาย กับใครๆ yeah)
*ก็คงมีสักวัน แค่รออย่างช้าๆ (someday someday)
และคงอีกไม่นาน ฟ้าคงใสอีก
จะเฝ้ารอ อย่างมั่นใจ
ใจเล็กๆ ของฉันคงไม่พัง some day yeah
================================================
เข้าไปฟังน้อง วง Pretzelle ในเพลง
Someday - IU (아이유) Ost.Dream High Ver.Thai | By PRETZELLE
ได้ที่ :
================================================
Some Day Ver. Thai By Pretzelle
================================================
#DreamHigh #PRETZELLE #IU #Someday
ติดตามช่องทาง youtube : Pretzelle ได้ที่ :
================================================
โฆษณา