29 เม.ย. 2021 เวลา 11:18 • ปรัชญา
ชั่วชีวิตนี้ ขอเพียงรู้จักปล่อยวาง
เป็นตัวของตัวเอง ไม่ทำเรื่องละอายใจ
โลกนี้ล้วนมีเหตุขัดแย้งมากมาย
เอาชนะแล้ว สูญเสียศรัทธาผู้คน
ผลประโยชน์บนโลกนี้มากมาย
พอเพียงก็พอ อย่าเห็นผลประโยชน์มีค่ามากกว่าความสัมพันธ์
ใจเป็นสุข วันเวลาก็ผ่อนคลาย
เป็นตัวของตัวเอง ชีวิตนี้จึงมีค่า
คิดมากไปทำให้กังวล
ใส่ใจมากไป ความคิดก็จะถูกครอบงำ
มุ่งหวังมากไป ก็จะเป็นทุกข์
ดูแลทะนุถนอมคนที่รักเรา และที่เรารัก เพราะเราไม่รู้ว่าจะได้พบกันอีกหรือไม่ในชาติหน้า
รู้จักหาความสุขกับปัจจุบัน
เพราะเราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะตาย
เรียนรู้ที่จะมีความสุขในทุกๆวัน
 
.
cr.นิรนาม
โฆษณา