9 พ.ค. 2021 เวลา 07:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ซอมบี้สายพันธ์ุใหม่ในหนัง Army of the Dead
จะมีลำดับขั้นการปกครอง!
Zack Snyder เตรียมพาเรากลับสู่โลกของ “คนตายเดินได้” อีกครั้งใน Army of the Dead หนังแอ็กชันระทึกขวัญฟอร์มยักษ์จาก Netflix นำแสดงโดย Dave Bautista แต่กลับมาทำหนังซอมบี้หลังจากทิ้งร้างไปนานทั้งที จะมีผีดิบแบบเดิม ๆ ก็คงจะไม่ได้ เพราะครั้งนี้พวกมันมีการพัฒนาให้เร็วขึ้น และฉลาดกว่าที่เคย!
1
Alpha Zombie ซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ ที่มีวิวัฒนาการเหนือกว่าทุกเรื่องที่เคยมี พวกมันจะมีรูปแบบการสื่อสารของตัวเอง มีความคิด ไปจนถึงกฎระเบียบและลำดับขั้นการปกครอง แต่ถ้าพัฒนาการเหล่านี้ยังโหดไม่พอ Army of the Dead จัดหนักให้ด้วยการมี "เสือซอมบี้" เพิ่มมาให้ด้วย
Dave Bautista ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่า "พวกมันเป็นซอมบี้ซูเปอร์ฮีโร่! พวก Alpha Zombie คือะไรที่บ้าระห่ำ ในบรระดาเหล่านักแสดงที่รับบท Alpha Zombie มีนักกีฬาอยู่ในนั้นด้วย มันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต"
ไอเดียของซอมบี้ที่มีวิวัฒนาการไม่ใช่สิ่งใหม่ บิดาแห่งหนังซอมบี้ George A. Romero พัฒนาซอมบี้ในหนังของเขาเสมอ หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญสุดคือ “ซอมบี้ใช้ปืนยิงคนครั้งแรก” ใน Day of the Dead (1985) กลายเป็นจุดเริ่มต้นให้ผู้คนพัฒนากันตามต่อมา
Army of the Dead คือเรื่องราวของกลุ่มทหารรับจ้าง ที่ทุ่มหมดหน้าตัก วางแผนปล้นเหนือเมฆคาสิโน Las Vegas ในช่วงเวลาก่อนที่ทางการจะส่งนิวเคลียร์ปลิดชีพกองทัพซอมบี้ให้หายไปพร้อมเงินทองจำนวนมหาศาล!
Army of the Dead แผนปล้นซอมบี้เดือด
21 พฤษภาคม บน #Netflix เท่านั้น
#จดอ #JUSTดูIT #ARMYoftheDEAD
โฆษณา