4 พ.ค. 2021 เวลา 07:48 • หนังสือ
10 เหตุผลที่ผู้หญิงชอบงอน
คุณผู้ชายควรดูเอาไว้นะคะเผื่อจะง้อถูก
1. พูดถึงแฟนเก่า
ผู้หญิงเป็นเพศที่ไม่ชอบให้แฟนตัวเอง พู ดถึงแฟนเก่า หรืออาดีตที่ผ่านมาแล้วนั้น เวลาอยู่ด้วยกันหรือตอนไหนก็ตามเธอจะไม่ชอบสิ่งนี่ถือว่าสิงนี่เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับแรกก็ว่าได้เลยถ้าไม่อย่างนั้นเขาจะงอนคุณอย่างแน่นอน
2. มองผู้หญิงอื่น
ผู้หญิงเป็น เพศที่ไม่ชอบให้แฟนตัวเอง มองผู้หญิงอื่นหรือชมหญิงอื่นต่อหน้าเธอ ทั้งๆที่เธอก็ยืนอยู่ตรงนั้นเธอจะคิดว่าฉันก็อยู่ตรงนี้ทำไมเธอยังกล้าเนาะหลังจากนั้นเธอจะเงียบ และ งอนคุณแน่นอน
3. ลืมวันสำคัญ
ผู้หญิงมีวันสำคัญ เยอะมาก เช่นวันเกิดวันขอเป็นแฟนวันครบรอบ 1 ปี หรือวันสำคัญ ต่างๆ อย่างน้อย คุณจำเป็นต้องจำวันเกิด วันครบรอบ เพราะเธอจำแม่นเลย
4. ผิดนัด
ผู้หญิงคือเวลานัดต้องเป็นนัดฉะนั้นเวลาคุณนัดคุณห้ามผิดนัด หรือ ถ้าคุณมีธุระสำคัญจริงๆคุณต้องอธิบายให้เธอเข้าใจ แล้วค่อยหาโอกาสนัดกันใหม่ เพื่อแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น
5. โทรไม่รับไลน์ไม่ตอบ
ตอนคบกันแรกๆคุณจะเป็นสายที่โทรหาเธอทุกๆเช้าบ่าย เย็น รายงานตัวตลอดเวลา แต่ตอนนี้ ไม่โทรหาเธอแล้วยังจะไม่รับสายอีกงานนี้มีง้อยาวแน่นอน
6. โกหก
ไม่มีใครชอบการโกหก การโกหกถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะหากเธอจับได้ นอกจากเธอจะโกรธคุณแล้ว เธอยังจะถามหาความเชื่อใจจากคุณและเมื่อนั้นจะเกิดความระแวงเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วคุณต้องขอโทษเธอด้วยความจริงใจ และให้เธอเชื่อใจแต่ใช้เวลาเพื่อให้เธอกลับมารักคุณเหมือนเดิมอีกครั้ง
7. ละเลยไม่สนใจเธอ
เมื่อรักแรกๆมีโปรโมชั่น ไปรับ ไปส่ง แต่พอนานๆ ไม่มีเวลาให้เธอ ไม่สนใจเธอ เหมือนเมื่อก่อน แบบมีดราม่าชัวร์ ต้องรีบง้อด้วยการนึกถึงรักวันวาน ว่าเราเคยรักกันแค่ไหน ใส่ใจให้สม่ำเสมอเท่านี้ ผู้หญิงก็ให้เงินแล้วค่า
8. ขัดใจเธอ
ผู้หญิงเกิดมาเพื่อให้ตามใจจริงๆค่ะ อันไหนยอมได้ก็ยอมกันไปหากไม่ฟื้นตัวคุณมากนักคือว่าทำเพื่อความสุขของคนที่เรารักนะคะ แต่ถ้าหากมาเกินไปต้องหันหน้าคุยกัน เพื่อปรับตัวเข้าหากันทั้งคู่ เพื่อชีวิตคู่จะยืนยง
9.ตำหนิ เธอ
อยู่ด้วยกัน บางทีคุณเพลอ ว่าที่รักมาคุณอ้วนขึ้นนะ ไม่สวยเหมือนแต่ก่อน นี่เป็นเรื่องใหญ่เพราะเธอจะ เสียความรู้สึก ความมั่นใจ บางทีจนคิด ไปไกล ว่าคุณไม่รักเธอเหมือนเมื่อก่อน พอเดี๋ยวนี้อ้วนขึ้นคุณก็ว่าเธอไม่มองที่จิตใจ นั่นไงยาวเลยคราวนี้ ง้อด่วน
10. คุณทำอะไรไม่เข้าตาเธอ
(เป็นวันของเดือน)
ถ้าวันนี้เป็นวันของเดือนคุณต้องเอาใจเธอให้มากอย่าทำอะไรที่ขัดใจเธอ เพราะอารมณ์เธอจะแปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ต้องเข้าใจเธอด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นเธอจะงอนแน่นอน
โฆษณา