4 พ.ค. 2021 เวลา 12:16 • ไลฟ์สไตล์
แจ๊คเก็ตหนังใส่อย่างไรให้ดูดี?
แจ็คเก็ตหนังเป็นไอเทมที่เลือกสวมใส่ได้กับเสื้อผ้าหลากหลาย แจ็คเก็ตที่เป็นที่นิยมเป็นแจ็คเก็ตสไตล์ไบเกอร์ (Biker Jacket) นอกจากนี้ยังมีแจ็คเก็ตหนังไสตล์อื่นๆ เช่น ฟิลด์แจ็คเก็ต เป็นแจ็คเก็ตที่มีขนาดกระเป๋าด้านหน้าใหญ่ บอมเบอร์แจ็คเก็ต เป็นแจ็คเก็ตที่มีซิปรูดด้านหน้า เป็นต้น
ลุคสตรีทเป็นอีกลุคที่เหมาะกับเสื้อผ้าหนังประเภทต่างๆ เครื่องประดับเน้นความมันวาว ได้ทั้งแว่นตา นาฬิกา เข็มขัด และรองเท้า รวมถึงกระเป๋าถือใบเดียวที่ทำจากวัสดุหนังก็สามารถเสริมลุคให้ดูดีขึ้นได้
ไอเดียการแต่งกายกับแจ็คเก็ตหนัง
1. แจ็คเก็ตหนังกับเสื้อยืด
เลือกเสื้อยืด เสื้อคอกลม เสื้อคอกว้าง หากต้องการคลุมโทน เลือกสีเสื้อยืดเป็นสีโทนเดียวกับสีเสื้อแจ็คเก็ต เช่น สีเบจ สีขาว สีดำ สีน้ำเงิน หากต้องการเพิ่มความสดใส เลือกสีสันที่สว่าง เช่น สีเหลือง สีส้ม สีเขียว
2. แจ็คเก็ตหนังกับเสื้อเชิ้ต
เลือกเสื้อเชิ้ตหากต้องการให้ลุคออกมาดูสุขุม สีเสื้อแจ็คเก็ตสีขาวและสีดำเป็นสีที่ทำให้ดูสุภาพ เลือกสวมทับด้วยเข็มขัดหนังเพิ่มความดูดี
3. แจ็คเก็ตหนังกับเสื้อผ้าสีขาวดำคลุมโทน
เสื้อผ้าสีขาว และสีดำเป็นสีที่แต่งออกมาได้ทุกโอกาส ทั้งลุคสตรีทหรือลุคสมาร์ทดูดี หากเน้นความคล่องสวมใส่สบาย เลือกจับคู่กับรองเท้าผ้าใบ หากต้องการเน้นความดูดี เลือกจับคู่กับบู๊ทหรือรองเท้าหนัง
4. แจ็คเก็ตสีสันต่างๆ ดูทันสมัย
นอกจากแจ็คเก็ตสีดำที่เป็นที่นิยมแล้ว แจ็คเก็ตสีอื่นๆ ยังมีเลือกสวมใส่อีกมากมาย โดยเลือกจับคู่กับสีเสื้อผ้าที่มีโทนสีในทิศทางเดียวกัน จะทำให้ได้ภาพรวมลุคดูดี หากสีเสื้อมีสีสันสว่างและโดดเด่น ควรเลือกให้สีเสื้อผ้าด้านในเป้นสีเดียวกัน เพื่อดึงจุดเด่นของแจ็คเก็ตออกมา หากมีสีสันหลายตำแหน่งทำให้ภาพรวมเสื้อผ้าดูไม่สอดคล้องกัน
โฆษณา