6 พ.ค. 2021 เวลา 08:50 • การตลาด
"เมื่อมีแอพหรือเว็บที่เก็บเหรียญดิจิตอลฟรีได้ฉันใด ย่อมมีแอพหรือเว็บที่หลอกให้เล่นแล้วเสียเวลาฉันนั้น"
โพสท์นี้ผมจะมาแชร์เกี่ยวกับแอพที่ผมเล่นแล้วถอนไม่ได้ เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องเสียเวลาและเงิน เพราะบางแอพ ต้องเสียเงินซื้อ ใช่ครับฟังไม่ผิด เสียเงินเพื่อซื้อแอพ เพราะคิดว่ามันไม่ใช่แอพฟรี เปิดขายแอพ ก็ต้องถอนได้สิ แต่ความเป็นจริงมันไม่ใช่อย่างนั้นสิครับ
เริ่มที่แอพแรกเลยครับ แอพนี้เป็นแอพฟรี ชื่อแอพว่า BTC IDLE REMOTE MINER ผมได้ทำการถอนไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ตอนนี้ผ่านมาร่วม 3 เดือนกว่าแล้ว เหรียญที่ถอนไป ยังไม่เข้าเลยครับ
แอพต่อมาเป็นแอพเสียเงินครับ Multimine - BTC Cloud Mining แต่ปัจจุบันเป็นแอพฟรีแล้วครับ อาการที่เจอคือ เปิดแอพขุดไว้แล้วยอดเหรียญที่มีหายไป ติดต่อไปแรกๆ มีการแก้ไขยอด หลังๆยอดไม่มีการแก้ไข พอถึงยอดที่ถอนได้ ผมลองกดถอนแล้ว แต่เหรียญไม่เข้าครับ ตามภาพด้านล่างเลยครับ
ยอดด้านบนคือ 0.005 ETH ไม่ใช่ 50000 ETH นะครับ
อีกแอพที่เป็นแอพเสียเงิน คือ Bitfunds - Crypto Cloud Mining ซึ่งปัจจุบันก็ฟรีแล้วเหมือนกัน อาการที่เจอคือ เหรียญที่ขุดไว้จะหายไป และต้องเริ่มขุดใหม่ตลอด ทำให้ไม่สามารถถอนได้
เพื่อนๆละครับ เคยเจอเว็บหรือแอพที่เล่นแล้วไม่จ่ายไหมครับ หากเพื่อนๆเคยเจอนอกเหนือจากนี้ แนะนำไว้ในคอมเมนท์ได้เลยนะครับ เพื่อนๆที่เข้ามาอ่านจะได้ไม่ต้องเสียเวลาแบบที่ผมเคยเจอมา
ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา