7 พ.ค. 2021 เวลา 02:04 • ความคิดเห็น
🤎เป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อตัวคุณเอง🤎
เราควาพยายามพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็นทางความคิดmindset จิตใจและร่างกาย
การพัฒนาmindset เป็นสิ่งที่ควรทำ เป็นสิ่งจำเป็นเพราะทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่mindset ถ้าเราปรับmindsetให้เป็นคนที่positive thinking การมองสิ่งต่างๆในแง่มุมที่ดี ไม่ใช่โลกสวย แต่เป็นการมองยังไงให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขที่สุด นอกจากจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกดีแล้ว ยังดีต่อตนเองอีกด้วย mindsetดี สุขภาพจิตดี ส่งผลต่อร่างกายเราเช่นกัน ทุกอย่างในตัวเราเชื่อมต่อกัน สิ่งนี้เป็นความจริง
การพัฒนาตัวเองนั้น ทำได้ด้วยเรื่องเล็กๆในแต่ละวัน พอเวลาผ่านไป อาจจะ1ปี 2ปี เรามองย้อนกลับไป เราจะเห็นว่าเราเป็นคนที่ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และเราจะขอบคุณตัวเองที่เริ่มต้นพยายามที่จะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวัน
โฆษณา