7 พ.ค. 2021 เวลา 23:35 • กีฬา
เลสเตอร์ อาการหนัก พลาดท่าพ่าย นิวคาสเซิล คาบ้าน 2-4 ศึกพรีเมียร์ลีก
"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เกมรับเปื่อยยุ่ย พลาดท่าแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คาบ้าน 2-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 พ.ค. 64 มีแข่ง 1 คู่ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามคิง เพาเวอรื สเตเดียม รับการมาเยือนของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต้ด อันดับ 17 ของตารางที่ต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น
เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 22 นิวคาสเศิล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โจ วิลล็อค ไปแย่งบอลได้จาก คักลาร์ โซยุนคู ก่อนพาบอลเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย
จากนั้นนาทีที่ 33 นิวคาสเซิล หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ แมตต์ ริทชี เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น พอล ดัมเมตต์ ขึ้นโหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 64 นิวคาสเซิล นำห่าง 3-0 จากความผิดพลาดของ ทิโมธี คาสตานเญ ผู้เล่นเลสเตอร์ สกัดบอลไม่ดี มาเข้าทาง คัลลัม วิลสัน ได้หลุดเดี่ยวก่อนแตะหลบ แคสเปอร์ ชไมเคิล แล้วยิงเข้าไปง่ายๆ
จากนั้นนาทีที่ 74 นิวคาสเซิล หนีไปไกลเป็น 4-0 จากจังหวะที่ คัลลัม วิลสัน ได้บอลแบบหลุดเดี่ยวในเขตโทษก่อนยิงด้วยขวา บอลชนเสาแต่กลับมาเข้าทาง วิลสัน ซ้ำอีกทีคราวนี้ไม่พลาด
ถึงนาทีที่ 80 เลสเตอร์ ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ ลุค โธมัส เปิดบอลเรียดจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ เจมี วาร์ดี จ่ายต่อมาทางขวาให้ มาร์ค อัลไบรจ์ตัน ซัดตูมเข้าไปอย่างเฉียบขาด
และในนาทีที่ 87 เลสเตอร์ ไล่มาเป็น 2-4 เมื่อ เคเลชี อิเฮียนาโช พาบอลกระชากเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วตะบันด้วยซ้ายเข้าประตูไปอย่างสุดคม
ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ นิวคาสเซิล คาบ้าน 2-4 มี 63 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 3 ยังต้องลุ้นหนักในการติดท็อปโฟร์ ส่วน นิวคาสเซิล เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนน ขึ้นมาอันดับ 13 โอกาสรอดตกชั้นสูงลิบ
โฆษณา