10 พ.ค. 2021 เวลา 02:52 • ธุรกิจ
ถึงแม้เราจะต้องหยุดอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ
แต่เราก็ยังต้องดำรงชีวิต ทำมาหากินกันต่อ....เราจึงเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมประมูลสินค้า online กันมากขึ้น ...
JSSR AUCTION เป็นผู้จัดการประมูลสินค้านำเข้าหลากชนิด ที่ดำเนินธุรกิจมามากกว่า 18 ปี โดยเรามีการนำเข้าเครื่องจักร เครื่องมือ เครื่องใช้ มาจากหลากหลายประเทศ
สินค้าที่นำมาประมูลที่ JSSR AUCTION มีหลากหลายประเภท ก่อสร้าง, อุตสาหกรรม, เกษตร, รถขุด, รถตัก, รถยก, รถบด, รถเกรด, รถเครน,
เครื่องจักรการเกษตร อาทิ รถไถนา รถเกี่ยวข้าว รถดำนา ขนส่ง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องมือเครื่องใช้ช่าง
และอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน
อะไหล่รถบรรทุก หัวเก๋ง
หรือแม้แต่ เรือ, สปีดโบ้ท, เจ็ทสกี, เฟอร์นิเจอร์, จักรยาน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องตัดหญ้า, เครื่องออกกำลังกาย ฯลฯ เราก็มีมาเยอะมาก
หากกำลังมองหาเครื่องจักร เครื่องมือเพื่อใช้ในงาน โปรดคิดถึงเรา JSSR AUCTION เรามีทั้งสินค้าพร้อมขายและ มีการจัดการประมูลเป็นประจำทุกเดือน
สอบถามหรือต้องการปรึกษาเรายินดีให้บริการ โทร📞 02-7049555
หรือ Click ติดต่อทาง line >> https://hubs.la/H0MvmXq0
โฆษณา