10 พ.ค. 2021 เวลา 04:30 • กีฬา
การแข่งขัน 4 เกม ในรอบ 8 วันมันไม่ธรรมดา มันจะต้องมีเรื่องในหัวให้โซลชาขบคิดมากมาย
เกมแรกผ่านไปด้วยดี ออกไปเยือนโรม่าถึงจะพ่ายแพ้ 2-3 แต่ทำบุญไว้เยอะทำให้ทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีกด้วยผลประตูรวม 8-5
ค่ำคืนที่ผ่านมาต้องออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า และเอาชนะไปได้ 3-1 โดยหลังจากจบครึ่งแรกเป็นฝ่ายตาม 0-1 อีกต่างหาก และเช่นเคยบรรดาพ่อยกแม่ยกต่างหัวลุกท่วมไปด้วยไฟราคะ สับแหลกทั้งโค้ชและนักเตะบางตำแหน่งที่ตัวเองไม่ชื่นชอบ จบเกมโซลชาจับเขียดตบปากบรรดาสาวกปากไวไปคนละที ทั้งหุบปากและรีบลบโพสกันแทบไม่ทัน
อยากจะรู้จริงๆว่าวาทะโซลชาจะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนในช่วงพักครึ่งแรก ไอ้ที่เราเห็นบุคลิกเหนียมๆเจียมเนื้อเจียมตัวกับโซลชาที่อยู่ในห้องแต่งตัวมันอาจจะเป็นคนละคนกันก็ได้ ผมเชื่อว่าไดร์เป่าผมไม่ได้มีเพียงแค่ตัวเดียว
แต่ชัยชนะที่ได้มามันจะคุ้มกันไหมกับการที่ต้องเซ่นสังเวยกัปตันคนเหล็กไป จะบาดเจ็บ 2-3 วัน หรือ 2-3 สัปดาห์ ก็ต้องมาลุ้นกันอีกที ถ้าไม่มีเขา 5 เกมที่เหลืออยู่จะเป็นยังไง นัดต่อไปก็ไม่ใช่งานเบาๆซะด้วย เลสเตอร์ไม่ใช่หมูที่จะให้มาเถือกันได้ง่ายๆ
บรรดาสาวกผีแดงทั้งน้อยใหญ่ต่างเริ่มออกมาให้ความเห็นกันบ้างประปรายแล้วว่าควรจะใช้ตัวสำรองลงไปอัดกับเลสเตอร์ดีไหม แล้วถ้าพลาดท่าพ่ายแพ้ขึ้นมาล่ะครับจะยอมรับกันได้หรือเปล่า เลสเตอร์คงไม่ได้มาเพื่อตั้งแคมป์ไฟเริงระบำร่ำสุราแล้วกลับบ้านมือเปล่าอย่างแน่นอน แต่พวกเขาต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นอันดับ 4 เป็นอย่างน้อย
อย่างที่รู้ๆกันว่าสาเหตุที่อยากให้ดรอปผู้เล่นหลักๆไว้ เพื่ออะไร ส่วนตัวเห็นด้วยนะ อยากจะตบปากเป็ดน้อยให้ร้องกิ๊วก๊าวไม่ออกอีกสักเกมก่อนจบฤดูกาล โดยเฉพาะไอ้เป็ดจ่าฝูงฟันทองใช่ไหมล่ะ
#MUTHAI #MUFC #ผีแดง #แมนยู #ปีศาจแดง
โฆษณา