11 พ.ค. 2021 เวลา 19:16 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Miss the Dragon
ภาพจาก WETV
ชื่อภาษาจีน: 遇龙 / Yu Long
เว็บไซต์ออกอากาศ: Tencent
วันที่ออกอากาศ: 10 พฤษภาคม 2564
เวลาออกอากาศ: จันทร์ - พุธ 20:00 (2 eps), 6 eps ปล่อยก่อนกำหนดสำหรับ VIP
ประเภท: แฟนตาซีประวัติศาสตร์โรแมนติก
 
จำนวนตอน: 36 ตอน
ผู้กำกับ: Min Guohui
บริษัท ผู้ผลิต: Tencent Penguin Pictures, Sunline
ที่เกี่ยวข้อง: Stairway to Stardom ที่มา: ดัดแปลงมาจากเกมอินเทอร์แอกทีฟที่มีชื่อเดียวกันโดย I Am YT
ภาพจากWETV
เป็นเรื่องราวระหว่างราชามังกรและสาวใช้เป็นไปตามสัญญาสามชั่วอายุเพื่อรอคอยคนที่คุณรัก
Liu Ying (Zhu Xudan) เป็นสาวใช้ของ Xia Houxue (Yang Zhiying) ที่บังเอิญเจองู Liu Ying บันทึกไว้โดยไม่รู้ว่างูตัวนี้เป็นมังกรอายุกว่าพันปีชื่อว่า Yuchu Longyan (Dylan Wang) เพื่อชดใช้หนี้ของเขาหยูฉีหลงเหยียนจึงพาหลิวอิ๋งหนีไป แต่เกิดความเข้าใจผิด
Xia Xuehuo ออกตามหา Yuchi Longyan และพบกับปีศาจหมาป่า เพื่อตอบสนองความปรารถนาของ Liu Ying Yuchu Longyan สัญญาว่าจะช่วยเหลือ Xia Xuehou และจะปกป้องเธอเป็นเวลาสามชั่วอายุคนแม้ว่าเขาจะอยู่เคียงข้าง Liu Ying อย่างเงียบ ๆ ก็ตาม ยังไม่ถึงช่วงชีวิตที่สี่ของเธอเมื่อ Liu Ying กลับชาติมาเกิดเป็น Gu Qingyan เธอเริ่มรู้ถึงการมีอยู่ของ Yuchi Longyan
ภาพจาก WETV
การถ่ายทำเกิดขึ้นใน Hengdian World Studios Yu Long เป็นซี่รีย์ในเกมแบบโต้ตอบ Stairway to Stardom ที่สร้างโดย I Am YT เป็นส่วนหนึ่งของการดัดแปลงจากซี่รีส์เรื่อง Stairway to Stardom นำแสดงโดยพุฒิชัยเกษตรสินและซงอี IAM YT เปิดเผยว่าทีมผู้ผลิตติดต่อเธอเพื่อขอคำแนะนำเนื่องจากพวกเขาต้องการที่จะซื่อสัตย์ต่อต้นฉบับ เมื่อเธออ่านบทครั้งแรกเธอพบว่าลักษณะของ Long Wang นั้นแตกต่างจากต้นฉบับอย่างมากดังนั้นเธอจึงแนะนำการเปลี่ยนแปลงที่ทีมงานสัญญาว่าจะรองรับ
โฆษณา