12 พ.ค. 2021 เวลา 05:29 • ความคิดเห็น
เวลาเราเจ็บปวด หรือใครทำเราเจ็บปวด ให้เราช่างมัน
ปล่อยมันไป และจำไว้ว่า “เราคู่ควรกับอะไร”
ถ้าคบกับใคร อยู่กับใคร และเขาทำให้เราเจ็บปวด ปล่อยไป
เพราะแสดงว่าคนนั้น ไม่ใช่คนของเรา ที่ตรงนั้นไม่ใช่ที่ของเราเพราะถ้าคนที่รักเรา หรือที่ไหนที่คู่ควรกับเรา จะไม่ทำให้เราเจ็บปวดเลย .
โฆษณา