12 พ.ค. 2021 เวลา 05:30 • ท่องเที่ยว
เอาจริงช่วงสถานะการแบบนี้เราก็สามารถไปเที่ยวได้นะ แต่อย่าเรียกว่าไปเที่ยวเลย เรียกว่าเปลี่ยนที่นอนดีกว่า
อย่างช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ไปเปลี่ยนที่นอน ที่ ibis Revised Bangkok​ ตรงเจริญนคร ซึ่งทางโรงแรมก็มีมาตรการ คือวัดไข้ผู้ที่เขาพัก มีเจลล้างมือ และแทบทุกจุดของโรงแรมก็มีเจลล้างมือไว้ให้บริการ
สำหรับอาหารเช้าจะมีใบรายการอาหารให้เราเลือก ซึ่งเมื่อเราเลือกอาหารเช้าก็จะสามารถเลือกได้ทั้งแบบทานบนห้อง หรือจะแบบห่อกลับบ้านซึ่งผมเลือกแบบห่อกลับบ้าน คือแบบได้เยอะมากกก
***เนื่องจากปกติในช่วงนี้ผมก็ไม่ได้ WFH ออกไปทำงานทุกวันก็พยายามระวังตังเองให้มากที่สุดอยู่แล้วนะครับ อย่าดราม่านะ แต่ที่ออกไปพักเพื่อการเปลี่ยนที่นอน และช่วยเหลือผู้ประกอบการ
โฆษณา