15 พ.ค. 2021 เวลา 05:40 • ไลฟ์สไตล์
" STAY POSITIVE.
BETTER DAYS
ARE ON THEIR WAY. "
..
.
- Lakhimso Bellai -
" คิดในแง่บวก....วันที่ดีกว่า
อยู่ในทางของพวกเขาเสมอ "
ขอบคุณภาพจาก Lakhimso Bellai
คนที่ฉลาด... คือคนที่จะไม่ทำอะไรผิดพลาดซ้ำรอยเดิม ๆ อีก
.
คนที่ทรงภูมิปัญญา ... คือคนที่สามารถคาดเดาความผิด ที่จะเกิดขึ้นได้
.
คนโง่ .... คือคนที่ไม่รู้ และแยกแยะไม่ออกว่าอะไรผิด อะไรถูก
ขอบคุณภาพจาก Lakhimso Bellai
สิ่งที่ชีวิตของเราควรระวังมากที่สุด
คือ ”ความคิดของเราเอง”
เพราะหากเรา.... เผลอคิดแต่เรื่องร้าย ๆ
กับสิ่งที่มันจบไปแล้ว มันก็มีแต่เรื่องเสียใจที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขอะไรได้อีก
หากเรา.... เผลอคิดมากเกินไป
มันก็มีแต่สิ่งที่จะทำให้เรากลุ้มและกังวลใจ จนหาทางออกไม่เจอ
หากเรา .... เผลอคิดจนสับสน เราจะไม่สามารถเริ่มต้นทำอะไรได้ถูกต้องสักเรื่อง
หากเรา.... เผลอคิดลุ่มหลงไปในทางที่ผิด ๆ
มันก็จะนำพาชีวิตเราไปในทางที่ตกต่ำลงไปเรื่อย ๆ
หากเรา.... เอาแต่คิดถึงตัวเอง เห็นแก่ตัวเองมากไป ชีวิตก็จะไร้เพื่อน ไร้สังคม และขาดคนคบหา
หากเรา.... เอาแต่คิดเพ้อฝันไปวัน ๆ มโนไปเรื่อย ๆโดยไม่ยอมลงมือทำ
อย่าคิด อย่าหวังเลยว่า จะทำการใด ๆ สำเร็จ
และถ้าหากว่าเราคิดถึงการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีอย่างที่ใจเราปรารถนา ...
เราจะต้องคิด เริ่มต้นเปลี่ยนแปลงที่ตัวเราเองก่อนที่จะคิดไปเปลี่ยนแปลงคนอื่น ๆ
2
ขอบคุณภาพจาก Lakhimso Bellai
ชีวิตมีไว้เพื่อการต่อสู้ ยิ่งเราต่อสู้มากเท่าไหร่
ชีวิตยิ่งมีความหมาย ยิ่งมีพลัง ยิ่งมีความเข้มแข็ง
และนั่นแหละ คือสิ่งที่จะพาชีวิตเรา ไปสู่ชัยชนะ
และความสำเร็จสมดั่งที่เราที่ต้องการ
จงอภัยต่อสิ่งที่ทำให้หัวใจเราหม่นหมอง
จงอย่าหยุดกับเรื่องราวที่ทำให้เราเกิดทุกข์นะคะ
ขอบคุณภาพจาก Lakhimso Bellai
เนื้อหา : Nannisa Maneepradit
ภาพ : Lakhimso Bellai
โฆษณา