18 พ.ค. 2021 เวลา 14:50 • ไลฟ์สไตล์
D i t t o.
.
.
.
#นักรบ2B ผมเป็นมาไม่รู้กี่สมรภูมิแล้ว คิดไว้เล่นๆว่า รบสัก 100 ครั้ง มันต้องชนะสักครั้งแหละว่ะ
มันก็เกิดภาพถ่ายใบนี้ขึ้นมาจนได้
ผมเคยได้ยินคำพูดของโค้ช หนุ่ม the money coach ประมาณว่า “เราไม่รู้หรอกว่าข้าวคำไหนที่เรากินเข้าไปแล้วมันทำให้เราโตจนถึงทุกวันนี้ได้ มันล้วนมากจากการกินข้าวในทุกๆวัน อย่างสม่ำเสมอนั่นแหละ”
ผมก็ไม่อาจะรู้ได้เลยว่า ไอ้ความแพ้ในสนามรบ สนามสอบครั้งไหนกันแน่ที่ทำให้ผมชนะได้ในวันนี้ แต่ทุกสนามสอบที่ไม่มีชื่อเราตอนประกาศผม กรือว่าขื่อเราไปอยู่ท้ายๆแถว มันหล่อหลอมให้ผมเป็นทุกวันนี้นะ
และผมก็บอกได้เลยว่าผมมีวันนี้ได้ เพราะผมไม่ได้สู้เพียงลำพัง ผมยังมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลืออยู่เสมอๆ
ขอบคุณคนที่คอยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ หรือครอบครัว รวมทั้งแฟนด้วยครับ
ผมโชคดีที่มีคนเหล่านี้ขอสนับสนุน และพวกเขาไม่เคยหมดศรัทธาในตัวผมเลยสักครั้ง
การเดินทาง
ไม่ได้บอกว่าเราเดินทางมาไกลแค่ไหน
แต่จริงๆแล้ว มันกำลังจะบอกเราว่า
เราเดินกับใครแล้วสบายใจต่างหาก
วันนี้ผมสบายใจแล้วที่ทำให้พวกเขายิ้มไปพร้อมกันกับเราได้
#รัก❤️ #ยิ้มๆ
#ditto❤️
โฆษณา